17/03/2011 17:10 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Vượt qua nỗi sợ

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, có lẽ bạn không mất quá nhiều thời gian để trả lời câu hỏi: "Bạn sợ điều gì?" bởi dường như trong mỗi người đều tồn tại ít nhiều những nỗi sợ. Mời bạn tham gia vào hành trình "giải mã" nỗi sợ cùng chương trình audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Vượt qua nỗi sợ.

LIt2ouxD.jpgPhóng to

Chúc bạn vượt qua được những nỗi sợ để sống tự tin và thành công hơn - Ảnh minh họa: từ Internet

6IwRuBcv.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Vượt qua nỗi sợ

Chương trình mở đầu với những thông tin đáng chú ý về đời sống bạn trẻ, đặc biệt là các thông tin về Giờ Trái đất 2011 đang rất "nóng" ở cả ba miền. CTV Hồng Thắm mang đến phần chia sẻ của các bạn trẻ về những nỗi sợ và những sự cố, những bất tiện khi phải đối diện với nỗi sợ này.

CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ tiếp nối chương trình với phần chia sẻ của các bạn trẻ về cách vượt qua những nỗi sợ. Tùy bút "Hoa vàng tháng ba" của tác giả Mạnh Khôi là những cảm nhận trong trẻo về những ngày tháng ba tươi đẹp.

Chương trình sẽ khép lại với phần giao lưu với chuyên viên tâm lý Biện Chương Dương. Trong thời gian qua, anh Biện Chương Dương đã tham gia nhiều hoạt động đào tạo, tư vấn các kỹ năng sống cho bạn trẻ. Cuộc giao lưu sẽ bật mí đến các bạn những bí mật xung quanh nỗi sợ và bí quyết vượt qua nỗi sợ để sống tự tin, thành công hơn.

BeQS6uUO.jpgPhóng to

Chuyên viên tâm lý Biện Chương Dương sẽ giải mã nỗi sợ trong phần giao lưu cuối chương trình audio Nhịp sống trẻ kỳ này - Ảnh: Trung Uyên

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: radio radio nst