21/04/2011 16:13 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Vẻ đẹp của nghị lực

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, những chân dung người khuyết tật miệt mài thực hiện ước vọng, hoài bão của cá nhân và thậm chí đóng góp cho cộng đồng, luôn có sức rung động, "truyền lửa" đặc biệt.

Mời bạn đến với audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "Vẻ đẹp của nghị lực" để thêm lần nữa cùng sẻ chia với những ước mơ đẹp của người khuyết tật, cùng đồng hành với hành trình không mỏi chạm đến những đỉnh cao dẫu cuộc sống đặt ra những thử thách cam go dường nào...

DPIbCyvx.jpgPhóng to

Nguyễn Thị Sari - SV năm 3 khoa tiếng Anh ĐH Hùng Vương - vận động viên bơi lội khuyết tật - được bác Trần Hoàng Minh (69 tuổi, chủ cơ sở hỗ trợ nghề và việc làm cho người khuyết tật Mùa Xuân) cõng đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ để giao lưu trong chương trình Audio Nhịp sống trẻ - Ảnh: T.T.D.

u580aAlD.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Vẻ đẹp của nghị lực

kD1bF5TU.jpgPhóng to

Nguyễn Thị Sari - SV năm 3 hệ chính quy khoa tiếng Anh ĐH Hùng Vương - vận động viên bơi lội khuyết tật đạt nhiều huy chương tại các giải bơi lội trong nước và khu vực - là một trong hai nhân vật giao lưu trong chương trình audio Nhịp sống trẻ - Ảnh: T.T.D.

Chương trình sẽ mở đầu với những thông tin đáng chú ý. CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần phần ghi nhận về những ước mơ của các bạn trẻ khuyết tật, những nỗ lực không mệt mỏi để chạm đến những ước mơ ấy

Tiếp theo chương trình, CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ mang đến phần ghi nhận về những hoat động hỗ trợ cho người khuyết tật.

Chương trình sẽ khép lại với phần giao lưu với vận động viên bơi lội khuyết tật xuất sắc Nguyễn Thị Sari - hiện là SV năm 3 hệ chính quy khoa tiếng Anh ĐH Hùng Vương - và bác Trần Hoàng Minh - 69 tuổi, chủ cơ sở hỗ trợ nghề và việc làm cho người khuyết tật Mùa Xuân - người đưa Nguyễn Thị Sari đến với môn bơi lội.

Từ cuối năm 2007 đến nay, Nguyễn Thị Sari đạt được nhiều huy chương trong các giải bơi trong nước và khu vực. Thành tích nổi bật của cô là giành 3 HCV Para Games 2009 và phá kỷ lục châu Á cự ly 50m ếch. Cuộc giao lưu sẽ mang đến các bạn câu chuyện đến với bơi lội của Nguyễn Thị Sari, những nỗ lực hỗ trợ người khuyết tật của bác Trần Hoàng Minh.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên