23/12/2010 17:06 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Ngày đông ấm áp

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống kỳ này sẽ là những chia sẻ về một mùa Noel kỷ niệm với tên gọi Ngày đông ấm áp.

XppNkdhV.jpgPhóng to
Các bạn trẻ vui đón Noel tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (Q.1, TP.HCM). Những ngày này, khu vực trung tâm TP.HCM được trang hoàng rực rỡ để chào đón những thời khắc đặc biệt - Ảnh: Trung Uyên
nI8p8TL9.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Ngày đông ấm áp

Theo quy luật thời tiết, ngày đông sẽ giá lạnh ở nơi có bốn mùa hoặc một chút se se ở nơi chỉ có hai mùa mưa nắng như Sài Gòn. Song có những điều không thể lạnh cùng với cái lạnh của đất trời, bởi trời càng giá lạnh, lòng người càng gợi nên những ngọn lửa mong muốn được sưởi ấm cho nhau.

Do vậy audio kỳ này có tên gọi là Ngày đông ấm áp, với mong muốn những trái tim yêu luôn ấm áp tìm thấy nhau, qua những thông điệp của các thính giả gửi về cho chương trình (Martinvupham@, Lan Ngọc, Minh Tùng, Nguyễn Thế Minh...).

TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn sẽ cùng chia sẻ với tất cả quý vị thính giả những gợi ý ngọt ngào cho một mùa Giáng sinh ấm, cũng như những cách thức để hun cháy mãi đời sống tình yêu - hôn nhân.

Và thông điệp yêu thương Mẹ là nhất nhất đời con của thính giả ký tên Linh sẽ khép lại chương trình audio Nhịp sống trẻ kỳ này.

Mời quý thính giả sẽ cùng đồng hành với chương trình qua những thư từ cộng tác gửi về tto@tuoitre.com.vn hoặc bichdau@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư tay về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, với tiêu đề Gửi audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này bằng cách truy cập vào địa chỉ tuoitre.vn bằng điện thoại di động tại m.tuoitre.vn.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: radio radio nst audio nst