24/03/2011 15:19 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Mừng sinh nhật Đoàn

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, tháng 3 sắp khép lại với những sự kiện lớn: sinh nhật lần thứ 80 của tổ chức Đoàn thanh niên và chương trình Giờ Trái đất. Điều thú vị là cả hai sự kiện này đều vào ngày 26-3.

Mời bạn đến với chương trình audio Nhịp sống trẻ có chủ đề Mừng sinh nhật Đoàn để cùng hòa vào không khí đặc biệt này.

j7TsmibZ.jpgPhóng to

Sức trẻ thanh niên tình nguyện - Ảnh: Minh Đức

lgLXt1Qx.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Mừng sinh nhật Đoàn

Chương trình mở đầu với những thông tin đáng chú ý về các sự kiện lớn trong những ngày cuối tháng 3, về đời sống bạn trẻ, đặc biệt là các thông tin về Giờ Trái đất 2011 đang rất "nóng" cả ba miền.

CTV Ngọc Mai và Đức Toàn sẽ mang đến phần ghi nhận với chia sẻ của những bạn trẻ về những hoạt động Đoàn mà họ yêu thích.

Tiếp theo chương trình, CTV Hồng Thắm mang đến phần hiến kế của các bạn trẻ để xây dựng tổ chức Đoàn luôn luôn trẻ trung, mạnh mẽ, sáng tạo, xứng đáng là tổ chức tiên phong của thanh niên cả nước.

Chương trình sẽ khép lại với phần giao lưu cùng bạn Lã Thúy Diễm Hằng - trưởng nhóm điều phối hoạt động chiến dịch Giờ Trái đất 2011 tại TP.HCM, chủ nhiệm CLB đạp xe vì môi trường TP.HCM (C4E TP.HCM).

Diễm Hằng sẽ chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn khi đang cùng hơn 1.700 tình nguyện viên thực hiện chiến dịch Giờ Trái đất 2011, những sự kiện cuối cùng của chiến dịch.

Bên cạnh đó, bạn sẽ chia sẻ những tình cảm với Đoàn, những hiến kế cho hoạt động Đoàn.

HLW8wX3Q.jpgPhóng to

Lã Thúy Diễm Hằng, trưởng nhóm điều phối hoạt động của chiến dịch Giờ Trái đất 2011 tại TP.HCM - sẽ chia sẻ nhiều thông tin thú vị về chương trình Giờ Trái đất trong phần giao lưu ở cuối chương trình - Ảnh: Trung Uyên

Những giai điệu âm nhạc ngợi ca tuổi trẻ, ngợi ca tinh thần tình nguyện sẽ là một phần không thể thiếu trong chương trình.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

Bắn tên lửa nước mừng sinh nhật ĐoànTriển lãm “Tự hào 80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn”

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: radio radio nst