25/11/2010 17:19 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Một nửa cuộc đời

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống kỳ này với tên gọi Một nửa cuộc đời với những thông điệp yêu thương của các quý vị thính giả dành tặng đến cha mẹ, người yêu, người bạn đời của mình.

p6yEfC3v.jpgPhóng to
Những yêu thương luôn tràn đầy - Ảnh minh họa từ wordpress
gILt7xi2.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Một nửa cuộc đời

Và trong phần trò chuyện với TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn, chúng ta sẽ cùng nghe những chia sẻ về gia đình, về tình yêu, về cuộc sống. Làm sao để gầy dựng và giữ gìn những mối quan hệ ấy luôn tròn đầy giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống hối hả này?...

Những câu chuyện tình tự kể của thính giả với email Ms Cóc, Anhquyen1905@ sẽ dẫn dắt chúng ta vào miền yêu thương, miền nhớ nhung.

Kỳ kế tiếp của chương trình phát ngày 9-12, sẽ có chủ đề Hạnh phúc giản dị.

Chúng tôi mong nhận được thư của quý vị gửi về cho chương trình qua tto@tuoitre.com.vn (với tiêu đề Gửi audio Nhịp sống trẻ) để chia sẻ những cảm xúc về những niềm hạnh phúc quý vị đã và đang nếm trải.

Ngoài ra, kỳ phát chương trình vào ngày 16-12 sẽ là chương trình audio Nhịp sống trẻ số 200. Để chương trình thêm ý nghĩa, chúng tôi hi vọng nhận được những sẻ chia, đóng góp của tất cả quý vị thính giả.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: radio radio nst audio nst