06/01/2011 13:20 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Mới

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống, kỳ đầu tiên của năm 2011 với tên gọi Mới sẽ cùng quý vị thính giả chia sẻ những dự định mới, những cách thức làm mới chính mình, gác lại mọi buồn phiền, những điều chưa vui trong năm qua.

HceQ0GTJ.jpgPhóng to
Bạn đã sẵn sàng cho ngỏ lời với người ấy trong năm mới này? - Ảnh minh họa từ weddingandflowers
LVOC1omd.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Mới

TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn trao đổi về những "dự định trái tim" với những bạn trẻ đang yêu qua những vướng mắc tình cảm thường gặp, hay các cách thức tháo gỡ nếp suy nghĩ đã cũ để đón nhận những điều mới mẻ hơn. Những bí quyết làm mới đời sống hôn nhân qua bài dịch của thính giả Song Tường cũng sẽ gửi đến quý vị thính giả những gợi ý hữu ích.

Bên cạnh đó, lời trái tim muốn nói kỳ này của thính giả longdt@ lại gửi đến những tâm sự man mác buồn của một tình yêu không thành... Hay Thông điệp yêu thương Phải chăng mẹ đã đổi thay của thính giả Nguyễn Thị Trang lại là một nỗi lòng khác, đầy yêu thương nhưng cũng đầy trăn trở gửi đến mẹ của mình...

Mời quý thính giả tiếp tục đồng hành với chương trình qua những thư từ cộng tác gửi về tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư tay về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, với tiêu đề Gửi audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này bằng cách truy cập vào địa chỉ tuoitre.vn bằng điện thoại di động tại m.tuoitre.vn.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: radio radio nst