30/12/2010 14:59 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Chào năm mới bằng ước mơ

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, những ngày cuối của năm cũ, hẳn bạn cảm nhận rõ không khí hối hả, tất bật không chỉ trên đường phố, ở mỗi gia đình mà cả trong tâm trạng mỗi người.

QYKX9wMd.jpgPhóng to

Ảnh http://ecard.tuoitre.com.vn

p2G6ryhv.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Chào năm mới bằng ước mơ

Đây cũng là lúc mỗi chúng ta thường dành những phút lắng đọng để nghĩ về năm sắp qua và hướng về năm mới với những ước mơ, dự định mới. Mời bạn đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻ cuối cùng của năm 2010 với chủ đề Chào năm mới bằng ước mơ để cùng sẻ chia những cảm xúc ấy.

Sau phần điểm tin, cộng tác viên Hồng Thắm sẽ mang đến phần ghi nhận với những chia sẻ của bạn trẻ về những thành tích họ tự hào nhất trong năm qua. Nội dung tiếp theo là phần ghi nhận của cộng tác viên Ngọc Mai về những ước mơ, dự định của bạn trẻ trong năm 2011.

Khách mời giao lưu của chương trình là bạn Phạm Tuấn Vũ - sinh viên năm 4 chương trình tiên tiến, khoa công nghệ thông tin ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM), danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2010. Phạm Tuấn Vũ vừa trở về từ Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc tại Hà Nội.

HhR8S517.jpgPhóng to

Phạm Tuấn Vũ - sinh viên khoa công nghệ thông tin ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM), công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2010 - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp

Những giai điệu âm nhạc vui tươi phù hợp với không khí chào đón một hành trình mới là phần không thể thiếu trong chương trình.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này bằng cách truy cập vào địa chỉ tuoitre.vn bằng điện thoại di động.

Chúc các thính giả một năm mới an lành, nhiều niềm vui và thực hiện được những ước mơ của mình.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: radio radio nst audio nst