10/12/2014 05:04 GMT+7

Atletico Madrid dắt tay Juventus vào vòng knock-out

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 10-12, trên sân Juventus Arena, Juventus đã hòa Atletico Madrid 0--0 để giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out.

Trước lượt trận cuối cùng, Atletico Madrid đã chính thức giành vé vào vòng sau. Trong khi đó, với Juventus, một kết quả hòa sẽ giúp họ đi tiếp. Kịch bản một trận hòa sẽ tốt cho cả hai, đã khiến trận đấu diễn ra không thật sự hấp dẫn.

Juventus chỉ thật sự chơi bùng nổ trong 5 phút đầu trận với những đợt tấn công nhanh, sắc sảo với chủ xướng là Tevez. Sau đó, đại diện của Ý chủ động chơi cầm chừng. Tuyến giữa gồm 4 tiền vệ tài năng Pirlo - Pereyra - Vidal - Pogba chủ động giữa bóng, điều tiết nhịp độ ở mức trung bình và thỉnh thoảng tung ra các đường chuyền kiến tạo, nhưng đều không hiệu quả.

Khi Juventus không đẩy nhanh tốc độ trận đấu thì Atletico Madrid cũng không vội vã, họ lùi sâu đội hình, chơi phòng ngự chắc chắn và cũng không nghĩ nhiều đến phản công. Các đợt phản công của Atletico Madrid chỉ tỏ ra sắc sảo vào thời điểm giữa hiệp một.

Trong thế trận "cù cưa", khi mà hai đội không thể áp sát khung thành của nhau, các pha nguy hiểm nhất đều đến từ các cú sút xa. Tuy nhiên, các pha dứt điểm đều không thực sự hiểm hóc để có thể thắng được sự xuất sắc của Buffon và Moya.

Cuối cùng, hai đội hòa nhau 0-0. Với kết quả này, Atletico Madrid đứng đầu bảng A còn Juventus xếp thứ nhì. Ở trận đấu cùng giờ, Olimpiakos thắng Malmo 4-2 nhưng trận thắng hoàn toàn vô nghĩa.

Tại bảng C, Monaco đã giành được vị trí nhất bảng nhờ thắng Zenit 2-0 trong khi Bayer Leverkusen hòa 0-0 trên sân Benfica. Kết quả này khiến Monaco từ vị trí thứ nhì, vượt qua mặt Bayer Leverkusen.

[box]Real Madrid toàn thắng cả 6 trận

Trong trận đấu ở bảng B, trên sân nhà Santigo Bernabeu, Real Madrid giành thắng lợi tưng bừng 4-0 trước đại diện Bulgaria Ludogorets. Các bàn thắng của Real Madrid do công của Ronaldo (11m - 20'), Bale (38'), Arbeloa (80') và Alvaro Medran (88'). Như vậy, đương kim vô địch Champions League đã vượt qua vòng bảng với 6 trận toàn thắng, ghi 16 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Sau lượt trận rạng sáng ngày 10-12, kết quả của 4 bảng A, B, C, D như sau:  Atletico Madrid, Juventus (bảng A); Real Madrid Basel (bảng B); Monaco, Bayer Leverkusen (bảng C); Dortmund, Arsenal (bảng D) giành quyền vào vòng knock-out Champions League. 4 đội Olimpiakos, Liverpool, Zenit và Anderlecht xuống dự vòng 32 đội tại Europa League. 4 đội Malmo, Ludogorets, Benfica, Galatsaray bị loại.[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên