08/11/2012 05:40 GMT+7

Atletico Madrid đá với đội hình trẻ

NGỌC KHUÊ
NGỌC KHUÊ

TT - Với 9 điểm trong tay, đương kim vô địch Atletico Madrid (Tây Ban Nha) sẽ giành chiếc vé đầu tiên ở bảng B vào vòng 1/32 nếu đá bại chủ nhà Academica Coimbra (Bồ Đào Nha).

TT - Với 9 điểm trong tay, đương kim vô địch Atletico Madrid (Tây Ban Nha) sẽ giành chiếc vé đầu tiên ở bảng B vào vòng 1/32 nếu đá bại chủ nhà Academica Coimbra (Bồ Đào Nha).

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone đã quyết định mang đến Bồ Đào Nha đội hình nhiều cầu thủ trẻ. Các ngôi sao trong đội hình chính, trong đó có tay săn bàn người Colombia Radamel Falcao sẽ không có mặt.

Cuối tuần qua tại Giải vô địch Tây Ban Nha, Atletico Madrid hứng chịu trận thua đầu tiên trong mùa (thua Valencia 0-2). Dù vậy, các cầu thủ Atletico Madrid vẫn rất lạc quan. Cựu binh Emre Belozoglu nói với Hãng tin AFP: “Năm ngoái, chúng tôi đã giành chức vô địch UEFA Europa League và quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch. Nếu tiếp tục tiến triển như hiện tại, chúng tôi có thể đạt được những mục tiêu đề ra”.

Ngoài cặp Academica Coimbra - Atletico Madrid, lượt trận này còn nhiều cặp đấu rất đáng chú ý. Ở bảng A, Anzhi Makhachkala (Nga, 4 điểm) tiếp đội đầu bảng Liverpool (Anh, 6 điểm) trên sân nhà. Cách đây hai tuần, Liverpool đã hạ Anzhi Makhachkala 1-0 trong trận lượt đi trên sân nhà Anfield. Một trận thắng tiếp theo trên sân khách sẽ giúp Liverpool chạm tay vào chiếc vé dự vòng 1/32. Trong khi đó, Udinese (Ý, 4 điểm) cũng quyết tâm hạ đội khách Young Boys (Thụy Sĩ, 3 điểm) để tìm chiếc vé vào vòng tiếp theo.

Ở bảng D, một đại diện khác của Anh tại Europa League là Newcastle (7 điểm) đến làm khách trên sân Club Brugge (Bỉ, 3 điểm). Newcastle gần như nắm chắc suất đi tiếp nếu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, HLV Alan Pardew có thể sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị trận gặp West Ham trên sân nhà ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần này. Trận cầu còn lại ở bảng này, Bordeaux (Pháp, 4 điểm) tiếp Maritimo (Bồ Đào Nha, 2 điểm) trên sân nhà.

NGỌC KHUÊ

NGỌC KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên