11/01/2011 07:42 GMT+7

Atl Madrid thảm bại trên sân Hercules

NGỌC ĐIỆP (theo Sky Sports,CBCSports.ca, Reuters)
NGỌC ĐIỆP (theo Sky Sports,CBCSports.ca, Reuters)

TTO - Tham vọng giành một suất tham dự Champions League của Atletico Madrid vừa bị giáng một nhát búa tạ nặng nề khi đoàn quân của HLV Quique Sanchez Flores để thua Hercules với tỉ số đậm 1-4 trong trận đấu muộn vòng 18 La Liga diễn ra rạng sáng 11-1.

TTO - Tham vọng giành một suất tham dự Champions League của Atletico Madrid vừa bị giáng một nhát búa tạ nặng nề khi đoàn quân của HLV Quique Sanchez Flores để thua Hercules với tỉ số đậm 1-4 trong trận đấu muộn vòng 18 La Liga diễn ra rạng sáng 11-1.

Trên bảng xếp hạng La Liga tính đến trước vòng đấu, nếu Atl Madrid đánh bại được Hercules trên sân đối phương, họ sẽ nhích gần lên top dự Champions League khi chỉ còn kém đội xếp thứ 4, Valencia khoảng cách 4 điểm.

Tuy nhiên, trước mật độ thi đấu dày đặc lên đến 3 trận/tuần, thể lực của các học trò HLV Quique Sanchez  Flores đã không được đảm bảo. Vì vậy, việc đội bóng thành Madrid thảm bại trước Hercules là điều cũng dễ hiểu. Ngoài ra, phải nói thêm Hercules chơi rất “bốc” trên thánh địa Estadio José Rico Pérez.thời gian qua khi toàn thắng trong 3 trận gần đây.

Trận này, các cầu thủ Hercules sớm định đoạt số phận trận đấu ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên khi lần lượt Jorge "Tote" Lopez, Nelson Valdez, Olivier Thombert và David Trezeguet ghi bàn giúp đội nhà dẫn trước đối thủ 4-0. Bàn thắng danh dự của các vị khách đến từ thành Madrid được thực hiện do công của Reyes ở phút 89.

Với Atl Madrid, trận thua này khiến CLB vẫn giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng nơi vị trí thứ 6 với 27 điểm, kém Valencia 7 điểm. Trong khi đó, 3 điểm có được trên sân nhà giúp Hercules vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và có trong tay 22 điểm.

Ở vòng 19 La Liga diễn ra ngày thứ bảy (15-1), Hercules sẽ làm khách trên sân của Gijon, còn Atl Madrid trở lại sân nhà để đón tiếp Mallorca trong trận đấu diễn muộn hơn vào ngày thứ hai (17-1).

NGỌC ĐIỆP (theo Sky Sports,CBCSports.ca, Reuters)

NGỌC ĐIỆP (theo Sky Sports,CBCSports.ca, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên