Tag: Asian cup 2022

HLV Troussier: VFF và cầu thủ còn tin tưởng thì tôi còn nỗ lực

HLV người Pháp Philippe Troussier cho biết khi cầu thủ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) còn tin tưởng thì ông còn nỗ lực tiếp tục công việc.

Sau Asian Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam hướng đến huy chương vàng SEA Games

TTO - 9h45 ngày mai (10-2), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài, kết thúc quá trình tham dự Asian Cup 2022 và giành vé đến World Cup 2023.

Chuyên cơ nào cho thầy trò HLV Mai Đức Chung?

TTO - Không một hãng hàng không nào tài trợ bằng cách đưa máy bay riêng đến Mumbai (Ấn Độ) để đón thầy trò HLV Mai Đức Chung về nước sau kỳ tích giành vé đến World Cup.

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng gần 10 tỉ, lên đường về nước ngày 10-2

TTO - Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường từ Ấn Độ về Việt Nam vào sáng 10-2 và có mặt tại Hà Nội lúc 20h30 cùng ngày. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng gần 10 tỉ đồng sau khi giành vé dự World Cup.

HLV Mai Đức Chung: ‘Không gì có thể diễn tả được niềm vui giành vé dự World Cup’

TTO - HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết ông rất hạnh phúc vì đã giữ được lời hứa với người hâm mộ là đánh bại Đài Loan. Niềm vui giành vé đến World Cup là điều ông không thể diễn tả lúc này.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ngợi khen kỳ tích của đội tuyển nữ Việt Nam

TTO - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương, chúc mừng kỳ tích lần đầu tiên trong lịch sử giành vé tham dự World Cup của đội tuyển nữ Việt Nam.

Chương Thị Kiều: ‘Chúng tôi sẽ về ôm nhau... khóc’

TTO - Tuyển thủ Chương Thị Kiều cho biết cô vẫn còn lâng lâng sung sướng sau khi đội tuyển nữ Việt Nam giành vé đến World Cup. Các cô gái Việt Nam sẽ ôm nhau khóc vì niềm hạnh phúc lớn lao này.

Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng 3 tỉ đồng sau khi giành vé đến World Cup

TTO - Đội tuyển nữ Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 3 tỉ đồng sau khi đánh bại Đài Loan 2-1 và giành vé đến World Cup 2023.

HLV Mai Đức Chung tin đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thắng Đài Loan

TTO - HLV Mai Đức Chung cho biết ông và các học trò không chủ quan nhưng tự tin sẽ giành chiến thắng trước Đài Loan để lần đầu tiên trong lịch sử đoạt vé đến World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện giữa trưa nắng, quyết đánh bại Đài Loan

TTO - Ngày 4-2, thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập chiến thuật giữa khung giờ 13h trưa nắng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Đài Loan. Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ còn cách chiếc vé dự World Cup 2023 lịch sử đúng 90 phút thi đấu.