20/03/2016 06:07 GMT+7

"Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đó là phát biểu của HLV Arsene Wenger trong cuộc họp báo sau trận Arsenal thắng Everton 2-0 ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 19-3.

HLV Wenger trong trận Arsenal thắng Everton. Ảnh: Reuters
HLV Wenger trong trận Arsenal thắng Everton. Ảnh: Reuters

Nhật báo The Guardian (Anh) dẫn lời HLV Wenger: "Arsenal vẫn nghĩ đến chức vô địch. Về mặt toán học,  với một trận chưa đấu, chúng tôi vẫn có thể đoạt ngôi vô địch. Arsenal phải tiếp tục chiến đấu như những gì chúng tôi đã làm được trong ngày hôm nay. Và tất nhiên, chúng tôi vẫn phải chờ các đội bóng khác sẩy chân bởi không thể không trông chờ vào điều đó".

Đánh giá về chiến thắng trước Everton, HLV Wenger đã ca ngợi nỗ lực và sự quyết tâm của các cầu thủ Arsenal. Ông nói: "Chúng tôi biết rằng, nếu không thắng trận này, Arsenal sẽ bị loại khỏi cuộc đua. Đây là chiến thắng quan trọng và là một bài kiểm tra tinh thần cho các cầu thủ Arsenal. Tôi thích tinh thần thi đấu của đội bóng ở trận đấu này. Đã có người hoài nghi tinh thần của Arsenal nhưng khi nhìn các cầu thủ tập luyện, tôi nhận ra họ đã nỗ lực như thế nào”.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng không quên dành lời khen cho tiền vệ trẻ Alex Iwobi -cầu thủ 19 tuổi đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Everton. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên ở Premier League của Iwobi ngay trong lần đầu tiên được đá chính.

“Iwobi là một chàng trai thông minh và yêu bóng đá. Cậu ấy giàu lòng đam mê và ham học hỏi.Tôi đã mang Iwobi đi du đấu vào hè năm ngoái. Tôi thích màn trình diễn của cậu ấy trong chuyến du đấu đó. Iwobi đã tiến bộ rất nhanh và tôi quyết định sử dụng cậu ấy" - HLV Wenger khen ngợi.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên