06/01/2011 09:49 GMT+7

Arsenal và Man City hòa nhau, M.U mừng húm

NHẬT ANH 
NHẬT ANH 

TTO - Sau khi thắng Stoke City vào ngày hôm qua, hôm nay CLB Manchester United tiếp tục ăn mừng khi hai kình địch của họ là Arsenal và Man City cầm hòa nhau không bàn thắng, trong trận đấu diễn ra lúc 2g45 ngày 6-1-2011.

TTO - Sau khi thắng Stoke City vào ngày hôm qua, hôm nay CLB Manchester United tiếp tục ăn mừng khi hai kình địch của họ là Arsenal và Man City cầm hòa nhau không bàn thắng, trong trận đấu diễn ra lúc 2g45 ngày 6-1-2011.

Man City chấp nhận nhường thế trận cho Arsenal vì là đội khách, nhưng “pháo thủ” lại không một lần xuyên thủng lưới thủ thành Joe Hart. Hàng loạt pha bắn phá của Fabregas, Persie, Arshavin hay Walcott đều chỉ đưa bóng tới xà ngang hoặc cột dọc khung thành Man City.

Chơi quá thận trọng, Man City không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Fabianski, dù HLV Mancini dùng tới hai tiền đạo từ đầu trận là Jo Alves và Tevez. Tuy nhiên, Man City lại đá quá thấp với hai tiền vệ phòng ngự là Yaya Toure và De Jong, với mục tiêu an toàn là trên hết.

Tình huống kịch tính nhất của trận đấu là hai chiếc thẻ đỏ cho Zabaleta của Man City và Sagna của Arsenal khi hai cầu thủ này cụng đầu nhau trên sân ở phút 88.

Kết quả là Man City không ghi bàn vào lưới Arsenal, còn đội chủ nhà cũng bất lực trước thủ thành Joe Hart, đành chia điểm với trận hòa và giúp M.U củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Man City mà vẫn còn một trận chưa đấu.

Arsenal và Man City còn may hơn Liverpool và Chelsea khi hai ông lớn này thua thảm trước hai đội đánh giá yếu hơn là Blackburn và Wolves.

Liverpool hoàn toàn thất thế trước một Blackburn hưng phấn, thua ngay ba bàn từ các pha dứt điểm của Olsson và Benjani (2 bàn). Bàn gỡ của Gerrard ở phút 81 chỉ mang tính an ủi và Liverpool đã rơi tự do xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea cũng chưa thoát ra khỏi khủng hoảng sau khi thất thủ 0-1 trước Wolves, đội xếp thứ 17 và đang chật vật trụ hạng. Trận thua khiến Chelsea tụt xuống thứ 5, sau Tottenham, đội cũng bất ngờ thua Everton 1-2.

NHẬT ANH 

NHẬT ANH 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên