17/01/2011 09:25 GMT+7

Arsenal mất Vermaelen đến hết tháng 3

NHẬT ANH (Theo Reuters, Telegraph)
NHẬT ANH (Theo Reuters, Telegraph)

TTO - Ngày 16-1, CLB Arsenal thông báo trung vệ Thomas Vermaelen sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân và chỉ có thể trở lại sân đấu vào tháng 3-2011.

TTO - Ngày 16-1, CLB Arsenal thông báo trung vệ Thomas Vermaelen sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân và chỉ có thể trở lại sân đấu vào tháng 3-2011.

Trung vệ người Bỉ đã không đá cho Arsenal từ tháng 8-2010 với chấn thương ở gót chân kéo dài. Với cuộc phẫu thuật mới nhất, đội bóng thành London sẽ chịu mất trung vệ trụ cột của họ trong ít nhất 6 tuần nữa, trong giai đoạn chạy đua quyết liệt cho ngôi vô địch Premier League.

Không chỉ đang đua tranh cùng M.U, Man City, Tottenham, Chelsea ở đầu bảng, Arsenal còn tham chiến ở Carling Cup, FA Cup và Champions League.

Hiện trong tay HLV Arsenne Wenger chỉ còn duy nhất 2 trung vệ là Koscielny  và Djourou. Tân binh người Pháp Sebastien Squillaci cũng phải nghỉ ít nhất 3 tuần vì chấn thương và hậu quả là Arsenal đã thất thủ 0-1 trước Ipwisch ở lượt đi bán kết Carling Cup.

*Hậu vệ cánh phải của CLB Barcelona Daniel Alves sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần do bị chấn thương cơ chân phải trong trận đấu vớ Real Betis ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Alves đã được cho ra nghỉ ở phút 24 trận Barca gặp Betis và không thể đá trận gặp Malaga (Barca đã thắng 4-1) cùng trận lượt về ở Cúp Nhà Vua. Nhiều khả năng, hậu vệ người Brazil cũng không ra sân trận gặp Racing Santander (ngày 23-1) và Hercules (ngày 30-1-2011).

NHẬT ANH (Theo Reuters, Telegraph)

NHẬT ANH (Theo Reuters, Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên