13/03/2011 14:55 GMT+7

Arsenal mất Johan Djourou đến hết mùa giải

NHẬT ANH (Theo BBC News)
NHẬT ANH (Theo BBC News)

TTO - Ngày 13-3, HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Johan Djourou đến hết mùa giải do bị trật khớp vai.

TTO -  Ngày 13-3, HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Johan Djourou đến hết mùa giải do bị trật khớp vai.

Ở những phút cuối trận tứ kết Cúp FA với Manchester United tại Old Trafford vào rạng sáng nay, Johan Djourou đã va chạm mạnh với đồng đội Bacary Sagna trong một pha cứu thua.

Sau đó, trung vệ người Thụy Sĩ buộc phải rời sân bằng cáng khiến Arsenal chỉ còn đá có 10 người.

Năm nay 24 tuổi, Johan Djourou trở thành trụ cột ở tuyến phòng thủ Arsenal khi trung vệ Vermaelen bị chấn thương dài hạn. Anh đã ra sân 29 lần cho Arsenal mùa này và có bàn đầu tiên trong trận hòa 4-4 với Newcastle vào tháng 2.

Arsenal hiện lâm vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Từ vị thế ứng cử viên vô địch của bốn giải đấu là Premier League, Champions League, FA Cup, Carling Cup, đoàn quân của HLV Wenger đối diện với nguy cơ trắng tay thêm một mùa giải nữa.

Giờ Arsenal chỉ còn duy nhất thủ thành Almunia khi Szczesny bị trật khớp ngón tay trong trận gặp Barca ở vòng 1/16 Champions League. Ngoài ra, Theo Walcott, Fabregas vẫn còn chưa lành.

NHẬT ANH (Theo BBC News)

NHẬT ANH (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên