11/04/2008 15:07 GMT+7

Arsenal mất Flamini 3 tuần

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Không chỉ bị đá văng khỏi Champions League, Arsenal còn chịu thêm một tổn thất nữa khi tiền vệ Mathieu Flamini bị chấn thương và sẽ phải xa sân cỏ khoảng ba tuần.

uw26kT6Y.jpgPhóng to

Pha va chạm với Gerrard đã khiến Flamini phải rời sân bằng cáng cứu thương

Flamini, 24 tuổi, vừa bị dính chấn thương mắt cá trong trận thua 2-4 trên sân Liverpool tại tứ kết Champions League (lượt về) vào thứ tư vừa qua. Ở trận đấu này, Flamini vào sân ngay từ đầu nhưng một pha va chạm mạnh với tiền vệ Steven Gerrard ở cuối hiệp 1 đã khiến anh phải rời sân để nhường chỗ cho Gilberto Silva.

Phát biểu trên kênh TV Online của Arsenal, HLV Arsene Wenger cho biết: "Flamini sẽ phải xa sân cỏ ba tuần và đó là một tổn thất lớn cho Arsenal. Nhưng Gilberto Silva là một cầu thủ có kinh nghiệm và tôi tin anh ấy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Flamini trong trận chiến tại Old Trafford vào chủ nhật tới...".

Đây là chấn thương thứ tư Arsenal gặp phải trong giai đoạn cuối mùa bóng. Trước Flamini, tiền đạo Eduardo da Silva, tiền vệ Tomas Rosicky và hậu vệ Bakary Sagna cũng đã không thể thi đấu cho Arsenal vì những chấn thương nặng khác nhau.

Arsenal hiện chỉ còn mỗi mục tiêu tại Premiership để phấn đấu nhưng cơ hội dành cho thầy trò HLV Arsene Wenger cũng không nhiều, bởi họ kém đội đầu bảng M.U tới 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn năm vòng đấu nữa là kết thúc. Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải đến làm khách trên sân M.U và nếu không giành được điểm ở trận đấu đó, cánh cửa vô địch cũng sẽ đóng sập lại với thầy trò HLV Arsene Wenger.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên