09/05/2013 16:38 GMT+7

Arsenal ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với Puma

H.LAM
H.LAM

TTO - Dù sa sút trên sân cỏ nhưng Arsenal vẫn chứng tỏ được sức hút trên thương trường qua việc ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Puma của Đức.

TTO - Dù sa sút trên sân cỏ nhưng Arsenal vẫn chứng tỏ được sức hút trên thương trường qua việc ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Puma của Đức.

Theo Daily Mail, Arsenal và Puma đã ký hợp đồng năm năm trị giá 150 triệu bảng (mỗi năm 30 triệu bảng). Puma sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền trang phục thi đấu trên sân nhà, sân khách, thậm chí cả sân tập cho Arsenal. Hợp đồng này sẽ có hiệu lực từ mùa giải 2014-2015 sau khi hợp đồng hiện nay giữa Arsenal với đối tác Mỹ, Nike kết thúc. Nike là nhà tài trợ chính thức của Arsenal kể từ năm 1994.

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Puma, giám đốc điều hành của Arsenal Ivan Gazidis cho biết: “Những bản hợp đồng dài hạn với Puma và Emirates là cơ sở cho một nền tài chính vững mạnh của Arsenal trong những năm tới đây. Mùa hè tới, Arsenal có khả năng cạnh tranh để mua bất cứ cầu thủ chất lượng nào với những đại gia khác”.

Với 30 triệu bảng nhận được Puma mỗi năm, Arsenal đã vượt Liverpool (nhận 25 triệu bảng/năm từ Warrior) và M.U (nhận 23,5 triệu bảng/năm từ Nike) để trở thành đội bóng có hợp đồng tài trợ "khủng" nhất xứ sương mù.

Theo các trang báo thể thao tại Anh, HLV Arsene Wenger sẽ được cấp 70 triệu bảng để tăng cường lực lượng vào mùa hè tới. Hiện Arsenal đang nhắm đến các mục tiêu: tiền đạo Stevan Jovetic (Fiorentina), tiền đạo David Villa, thủ môn Victor Valdes (cùng của Barcelona), tiền vệ Maxime Gonalons (Lyon), hậu vệ Luis Pedro Cavanda (Montpellier)... để nâng cấp đội hình chuẩn bị cho các cuộc đua ở mùa giải tới.

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hậu trư