18/09/2017 05:30 GMT+7

​“Arsenal gượng dậy mạnh mẽ sau trận thua Liverpool”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Arsenal Arsene Wenger đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Arsenal cầm chân Chelsea 0-0 trên sân khách ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Wenger trong trận hòa Chelsea 0-0. Ảnh: REUTERS

Video clip những tình huống đáng chú ý trận Chelsea hòa Arsenal 0-0. 

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Wenger: “Khi để thua 0-4 trước Liverpool, bạn phải chấp nhận những lời chỉ trích và chỉ có thể đáp trả bằng một màn trình diễn tốt trên sân bóng. Hôm nay (17-9), các cầu thủ Arsenal đã làm được điều đó. Cả hai đội thi đấu với cường độ cao. Tôi thích nhìn đội bóng phản ứng mạnh mẽ sau thất bại như những gì họ đã trình diễn trước Chelsea”.

HLV Wenger thậm chí còn tiếc nuối vì Arsenal đã không thể giành trọn ba điểm trước Chelsea. Chiến lược gia người Pháp nhận định: “Giành một điểm trên sân của Chelsea là nỗ lực đáng ghi nhận nhưng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Arsenal đã có thể giành trọn ba điểm. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là không để thua trận”.

Nói về tấm thẻ đỏ của David Luiz, HLV Wenger cho rằng đó là quyết định hoàn toàn chuẩn xác của các trọng tài. Trong khi đó, người đồng nghiệp Antonio Conte bên phía Chelsea lại không hoàn toàn hài lòng với quyết định của các trọng tài.

Video clip tình huống Luiz nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Kolasinac

Ông Conte nói: “Tôi không thích bình luận về trọng tài. Chúng tôi rất tôn trọng đội ngũ trọng tài nhưng thật kỳ lạ khi kết thúc trận đấu thứ ba liên tiếp gặp Arsenal với 10 người. Trước khi Luiz có cú vào bóng với Saed Kolasinac, cậu ấy đã bị Sanchez phạm lỗi. Nếu trọng tài thổi phạt Sanchez thì Luiz đã không phải nhận thẻ đỏ trong tình huống tiếp theo”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Arsenal