11/07/2011 20:54 GMT+7

Arsenal đã có Gervinho

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Sau nhiều tuần đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng đã có được chữ kí của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Gervinho sau khi chấp nhận trả cho nhà VĐ Pháp, Lille 12 triệu bảng.

TTO - Sau nhiều tuần đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng đã có được chữ kí của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Gervinho sau khi chấp nhận trả cho nhà VĐ Pháp, Lille 12 triệu bảng.

Gervinho, 24 tuổi, là một trong những chân sút hàng đầu của Lille ở mùa giải vừa qua với 15 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Với phong độ ấn tượng đó, Gervinho đã lọt vào mắt xanh của HLV Wenger, và chiến lược gia người Pháp đã làm mọi cách để đưa anh về sân Emirates nhằm củng cố sức mạnh cho hàng tấn công.

Thực ra Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Gervinho từ vài tuần trước. Tuy nhiên, do không thống nhất được phí chuyển nhượng với Lille nên phải đến hôm nay Arsenal mới có được chữ ký của Gervinho sau khi nâng giá chuyển nhượng lên 12 triệu euro.

Sự xuất hiện của Gervinho cũng đã chính thức đặt dấu chấm hết cho tương lai của tiền đạo người Đan Mạch, Niklas Bendtner ở Arsenal. Hiện tại, Bendtner đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng cùng với thủ thành Manuel Almunia - người cũng đã bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Wenger ở mùa giải tới. 

Gervinho là tân binh thứ hai của Arsenal trong kì chuyển nhượng năm nay sau hậu vệ trẻ Carl Jenkinson đến từ CLB Charlton Athletic.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên