12/08/2017 05:59 GMT+7

“Arsenal chơi một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao”

H.LAM
H.LAM

TTO  Đó là tuyên bố của HLV Arsene Wenger sau khi Arsenal lội ngược dòng đá bại Leicester City 4-3 trên sân Emirates trong trận mở màn Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa bóng 2017-2018 vào sáng 12-8.

HLV Wenger chỉ đạo các cầu thủ Arsenal trong trận đấu với Leicester. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, Arsenal khởi đầu rất tốt với bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 do công tân binh Alexandre Lacazette. Nhưng càng thi đấu, Arsenal càng để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự và đã rơi vào thế rượt đuổi khi để Leicester City hai lần vươn lên dẫn trước 2-1, rồi 3-2. Tuy nhiên, với những sự điều chỉnh sau đó của HLV Wenger và cùng với sự tỏa sáng của những cầu thủ vào sân thay người, Arsenal đã ghi liền 2 bàn trong những phút cuối do công Ramsey và Giroud để giành chiến thắng nghẹt thở 4-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: “Tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn trong phòng ngự, nhưng nhìn chung chúng tôi đã chơi một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao. Các cầu thủ vào sân đều là những cầu thủ hàng đầu và họ đã tạo ra sự khác biệt. Tôi rất hạnh phúc khi các cầu thủ có sự tiến bộ về tính cánh và biết vùng lên khi khó khăn. Tôi tin chiến thắng này sẽ củng cố thêm niềm tin cho chúng tôi. Premier League rất khắc nghiệt và những chiến thắng như thế này sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh và sự tự tin cho các cầu thủ”.

Trong khi đó, HLV Craig Shakespeare lại tỏ ra tiếc nuối khi Leicester City không giành được chiến thắng sau 2 lần vượt lên dẫn trước Arsenal. Hãng tin BBC trích lời HLV Shakespeare: “Vardy đã chứng tỏ được đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu và tôi rất hạnh phúc vì những gì anh ấy đã thể hiện. Chúng tôi đã chơi tốt và gây cho Arsenal nhiều khó khăn. Nhưng đáng tiếc chúng tôi lại không có điểm dù ghi 3 bàn vào lưới Arsenal. Chúng tôi đã mất cảnh giác trong vài khoảnh khắc và đã phải trả giá vì điều đó”.

Tương tự, tiền đạo Vardy cũng thừa nhận Leicester vẫn chưa hoàn thiện khi bước vào mùa giải mới: “Chúng tôi vẫn còn một số vấn đề cần sắp xếp lại. Ghi 3 bàn trên sân khách là một điều tích cực nhưng mọi thứ chẳng là gì nếu bạn không có điểm. Leicester cần phải sớm hoàn thiện để sẵn sàng cho các cuộc cạnh tranh". 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên