29/11/2012 08:56 GMT+7

Arsenal, Chelsea chia điểm, Liverpool trắng tay

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Arsenal bị Everton cầm chân, Chelsea chia điểm với Fulham, còn Liverpool trắng tay trước Tottenham - đó là những kết quả bất ngờ ở lượt trận vòng 14 Giải ngoại hạng Anh vào rạng sáng 29-11.

TTO - Arsenal bị Everton cầm chân, Chelsea chia điểm với Fulham, còn Liverpool trắng tay trước Tottenham - đó là những kết quả bất ngờ ở lượt trận vòng 14 Giải ngoại hạng Anh vào rạng sáng 29-11.

Kết quả trận đấu sớm được định đoạt ngay trong hiệp 1 khi Tottenham vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 16 phút thi đấu.

Tiền vệ Lennon mở tỉ số cho Tottenham ở phút thứ 7 với một pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Gareth Bale. Chín phút sau, Gareth Bale với một pha sút phạt đẳng cấp từ cự ly hơn 25m đã hạ gục thủ thành Reina, đem về bàn thắng thứ 2 cho Tottenham.

Không còn gì để mất, Liverpool dồn lên tấn công và đã tạo ra vài cơ hội trước khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, phải nhờ đến sự giúp sức của Gareth Bale, Liverpool mới có được bàn rút ngắn tỉ số.

Phút 70, từ quả phạt góc bên cánh phải, đội trưởng Gerrard đã có pha đánh đầu hạ gục thủ thành Lloris. Lennon bọc lót phía sau dùng chân phá bóng giải vây nhưng không may cho đội chủ nhà khi bóng đập trúng người Bale bay ngược vào lưới, đem về bàn thắng danh dự cho Liverpool.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên