25/03/2013 00:01 GMT+7

Apollo mang niềm vui đến các học viên Đà Nẵng

Nguồn Apllo Việt Nam
Nguồn Apllo Việt Nam

Tin dịch vụ - Ngày 31/3, Đà Nẵng sẽ đón chào trung tâm mới của Apollo tại 309 Đống Đa, Q. Hải Châu. Đây được xem là bước chuyển đổi cơ sở mới nhằm đem lại môi trường học tập hiện đại, tiên tiến hơn cho học viên.

Cơ sở mới hiện đại và thuận tiện hơn

Có trụ sở tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Apollo là một trong những trung tâm Anh ngữ 100% vốn đầu tư nước ngoài lâu đời Việt Nam, chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ cho học viên. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập ngày càng cao của các học viên tại thành phố biển Đà Nẵng, cơ sở Apollo 81 Quang Trung, Q. Hải Châu sẽ chuyển về trung tâm mới tại 309 Đống Đa.

kdtke7oY.jpg

Vốn rất chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường học tập thuận lợi cho học viên, Apollo 309 Đống Đa được đánh giá là hết sức tiện nghi, hiện đại. Bà Arabella Peters, Đồng sáng lập Apollo English cho biết: “Địa điểm của cơ sở mới tại trung tâm thành phố tạo thuận tiện cho học viên khi đăng ký và theo học. Các phòng học tại đây được trang bị cơ sở vật chất tối ưu để học viên có thể yên tâm học tập nhằm đạt hiệu quả cao nhất”. Bên cạnh hệ thống bảng tương tác thông minh (IWB) trong các lớp học, thiết bị nghe nhìn tiêu chuẩn, trung tâm còn có khu vực thư viện yên tĩnh, thuận tiện cho nhu cầu tự học của học viên.

Trước thông tin Apollo Đà Nẵng có trụ sở mới, nhiều phụ huynh và học viên rất quan tâm và háo hức. Chị Nguyễn Thị Lệ Yến (Bạch Đằng, Đà Nẵng) dự định: “Tôi định cho con gái theo học một khóa tại Apollo thì hay tin trung tâm mới sắp khai trương tại 309 Đống Đa, như thế sẽ tiện việc học của cháu rất nhiều. Ngày khai trương tôi sẽ dẫn cháu đến tham quan thử”.

Ngày khai trương - Ngày hội của học viên

Với Apollo, sự kiện khai trương được xem như ngày hội lớn của các học viên. Nhân dịp này, các em được thỏa thích vui chơi, giao lưu cùng thầy cô nước ngoài. Với những học viên cũ, đây được xem như một buổi học ngoại khóa thú vị. Riêng với những học viên mới, đây là cơ hội để các em tiếp xúc thử với môi trường học tập tại Apollo trước khi quyết định “đầu tư” lâu dài tại đây, giúp các bậc phụ huynh phần nào tiếp cận và hiểu được phương pháp đào tạo tiêu chuẩn và tiên tiến của trung tâm.

Đến với ngày hội, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi thú vị như: Đố vui tiếng Anh, Chụp ảnh cùng các nhân vật ngộ nghĩnh, Thử tài nghệ sỹ,… Thông qua các trò chơi, các em sẽ hình thành phản xạ tiếng Anh tự nhiên, tự tin giao tiếp đồng thời nâng cao kỹ năng sống. Đây cũng chính là định hướng giáo dục của Apollo.

Với chương trình Apollo Junior - chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em hiệu quả nhất hiện nay, Apollo đã được nhiều học viên và phụ huynh tin tưởng. Các em được học tiếng Anh qua môn học, tức tiếng Anh không đứng riêng rẽ mà được vận dụng linh hoạt vào từng môn học như Toán, và các môn khoa học khác thông qua phương pháp LETS(TM). Bên cạnh đó, các em luôn được dạy phải chủ động trong học tập – cách học “ngẩng cao đầu”, tự tin giao tiếp, phản biện, hợp tác và sáng tạo (kĩ năng dành cho tương lai 4Cs). Ngoài ra, cách học “học mà chơi, chơi mà học” cũng được khuyến khích tối đa giúp các em tìm thấy niềm vui trong học tập. Em Lê Thị Minh Hương – học viên của trung tâm Apollo Đà Nẵng chia sẻ: “Trong lớp, chúng em thường luyện tập tiếng Anh cùng nhau thông qua các bài học và các trò chơi, đôi khi còn vẽ tranh và miêu tả chúng bằng tiếng Anh. Thỉnh thoảng các thầy cô còn dạy em các bài hát tiếng Anh. Mùa hè, em đã được Apollo đưa đến các viện bảo tàng, đi picnic tại Hyatt và nhiều địa điểm đẹp tại Đà Nẵng”.

Khai trương cơ sở mới, Apollo sẽ giúp học viên tiếp cận tốt nhất với phương pháp học tập này trong sự hỗ trợ tối đa của cơ sở vật chất hiện đại.

Ngoài sự góp mặt của học viên, phụ huynh, sự kiện còn có sự tham gia của Đại diện Sở giáo dục, Đào tạo và các cơ quan thông tấn báo đài.

Nhân sự kiện khai trương trung tâm mới tại 309 Đống Đa, từ 31/3 đến 7/4, học viên khi đăng ký khóa học tại đây sẽ được giảm 1 triệu đồng học phí, đồng thời nhận quà tặng ba lô xinh xắn. Trong tháng 4 sắp tới, Apollo cũng sẽ khai trương thêm hai trung tâm mới tại 5 Liễu Giai, Hà Nội và 58 Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Liên hệ đăng ký học thử miễn phí tại Đà Nẵng (0511) 384 0665 hoặc hotline 1800-6655 hoặc http://www.apollo.edu.vn

Nguồn Apllo Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên