09/10/2012 13:27 GMT+7

Apollo cùng người Việt trẻ hội nhập thế giới

Nguồn : Apollo
Nguồn : Apollo

Tin dịch vụ - Tối chủ nhật vừa qua 7-10, chương trình chung kết Tuổi trẻ và Tổ quốc đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự đấu trí căng thẳng của hai thí sinh xuất sắc Đoàn Tuấn Linh và Nguyễn Ngọc Giao.

Chương trình Tuổi trẻ và Tổ quốc của VTV6 phát động nhằm hướng thế hệ trẻ Việt Nam vào những công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội nên đã thu hút được đông đảo các bạn tham gia. Với suất học bổng trị giá 40 triệu đồng dành cho 2 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, Apollo mong muốn giúp hai thủ lĩnh trẻ của cuộc thi nói riêng cũng như các bạn trẻ Việt nam nói chung tự tin hơn với vốn tiếng Anh của mình để hội nhập với bạn bè Quốc tế, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

qpci7i97.jpgPhóng to

Bạn Nguyễn Ngọc Giao nhận giải học bổng 28.000.000VND của Apollo

Vượt qua nhiều vòng thi, bạn Đoàn Tuấn Linh với dự án "Âm nhạc để thay đổi" - kết hợp giữa nhạc giao hưởng với nhạc dân gian Việt Nam và Nguyễn Ngọc Giao với dự án phát triển cà phê bền vững đã có mặt trong trận chung kết đầu tiên của Tuổi trẻ và Tổ quốc. Chính bản lĩnh và sự tự tin của mình đã giúp Nguyễn Ngọc Giao thuyết phục bộ 3 giám khảo khó tính để nhận danh hiệu Hiệp sĩ vì cộng đồng.

Giải thưởng dành cho Nguyễn Ngọc Giao là gói tài trợ trị giá trên 100 triệu đồng, trong đó 28 triệu đồng là học bổng tiếng Anh của Apollo. Đoàn Tuấn Linh, kém may mắn hơn một chút, về thứ nhì với giải thưởng gần 40 triệu đồng, trong đó 12 triệu đồng là học bổng tiếng Anh tại Apollo.

9OGvMH55.jpgPhóng to

Bạn Đoàn Tuấn Linh nhận giải học bổng 12.000.000 từ Apollo

Cả Đoàn Tuấn Linh và Nguyễn Ngọc Giao đều cho rằng tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, và suất học bổng tiếng Anh tại Apollo sẽ giúp các bạn tiếp cận gần hơn với bạn bè Quốc tế. Đoàn Tuấn Linh cho biết: "Châu Âu là cái nôi của nhạc cổ điển, và nếu giỏi tiếng Anh thì em có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức để áp dụng cho dàn nhạc của mình". Còn Nguyễn Ngọc Giao bật mí: "Em vốn đã rất thích học tiếng Anh. Vì vậy nhận được học bổng này em rất vui vì em sẽ nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình trong quá trình làm việc với các đối tác nước ngoài. Dự án của em là giúp đỡ những nông dân trồng cà phê theo hướng trồng cà phê bền vững. Và để có thể thuyết phục họ tham gia vào dự án thì bọn em phải mở rộng thị trường ra nước ngoài để tìm đầu ra cho sản phẩm".

Là người bạn đồng hành cùng Đài truyền hình Việt nam trong rất nhiều chương trình giáo dục cũng như giải trí, Apollo luôn mong muốn nâng cao khả năng Anh ngữ của các bạn trẻ Việt Nam, qua đó giúp các bạn có thể tự tin hơn trong quá trình hội nhập. Ông Khalid Muhmood, đồng sáng lập Apollo chia sẻ: “Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một công cụ tối quan trọng đối với các bạn trẻ trong quá trình hội nhập thế giới. Có tiếng Anh, các bạn có thể tiếp cận nguồn thông tin và kiến thức khổng lồ của nhân loại để trau dồi thêm cho mình các kỹ năng cần thiết. Theo tôi được biết, ngay sau chương trình, Đoàn Tuấn Linh đã được đại sứ Ailen mời biểu diễn, còn Nguyễn Ngọc Giao cũng được một đối tác nước ngoài đề nghị hợp tác. Nếu không giỏi tiếng Anh thì mọi việc sẽ rất khó khăn với cả hai bạn. Tôi tin rằng với khóa học tại Apollo, chúng tôi sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh và từ đó sẽ tự tin hơn khi làm việc với các đối tác nước ngoài. Tôi tin là Nguyễn Ngọc Giao hoàn toàn có thể xây dựng một thương hiệu cà phê phát triển bền vững như Starbucks ở Việt Nam”.

Apollo luôn cam kết mang lại nhiều khóa học cũng như chương trình ngoại khóa hấp dẫn để giúp các bạn trẻ Việt Nam trau dồi khả năng tiếng Anh của mình. Trong thời gian tới, với định hướng phát triển quy mô đi liền chất lượng, Apollo sẽ không ngừng mở rộng hệ thống cơ sở để ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ được tiếp cận môi trường giảng dạy tiếng Anh tiêu chuẩn Quốc tế.

Nguồn : Apollo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên