27/11/2014 10:52 GMT+7

Áp dụng công nghệ ngăn axít từ đường để ngừa sâu răng

Nguồn: P/S
Nguồn: P/S

Loại bỏ sự nguy hại của axít từ đường ngay từ phút ban đầu, đó là cách các chuyên gia chăm sóc răng miệng hàng đầu đã đưa ra nhằm ngăn ngừa sâu răng từ “gốc”.

Công nghệ ngăn axít từ đường có gì đặc biệt?

Thói quen ăn nhiều quà vặt, bánh kẹo là nguyên nhân hàng đầu gây sâu răng ở trẻ bên cạnh thói quen chăm sóc răng miệng chưa đúng cách, không thường xuyên…

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, khi ăn các thực phẩm chứa đường, vi khuẩn có sẵn bên trong khoang miệng sẽ nhanh chóng phân hủy đường và tạo ra axít, gây mất khoáng răng, hình thành nên lỗ sâu răng.

Do đó, biện pháp ngăn axít từ đường được xem là cách thức ngừa sâu răng từ “gốc” khi chặn đường phát triển của răng sâu ngay từ đầu.

Hãy bảo vệ răng bạn trước những nguyên nhân gây hư tổn từ “gốc”

Công nghệ ngăn axít từ đường bao gồm ba tác động nhằm bẻ gãy quá trình hình thành nên cơ chế gây sâu răng từ đường.

Đầu tiên, công nghệ này sử dụng muối sodium bicarbonate làm giảm nồng độ axít, trả lại mức cân bằng cho độ pH trong khoang miệng, ngăn chặn sự ảnh hưởng của axít lên bề mặt răng.

Song hành với đó, công thức khoáng linh hoạt Pro-Mineral hoạt động như hai mũi nhọn, sử dụng các chất fluor, canxi, phốtpho... giúp lấp đầy các lỗ nhỏ li ti do axít từ đường gây ra trước đó, tác động thứ ba nhằm tái khoáng liên tục cho men răng thêm vững chắc trước sự tấn công của axít từ đường.

Bằng việc áp dụng đồng thời cả ba tác động cùng lúc, hài hòa bổ trợ lẫn nhau, công nghệ ngăn axít từ đường hoạt động vô cùng hiệu quả trong việc đồng thời vừa tấn công vào nguyên nhân gây sâu răng, vừa bổ trợ tái khoáng để sửa chữa lại cấu trúc răng và tái tạo hệ thống “phòng thủ” cho men răng. Từ đó, giúp ngăn ngừa sâu răng vượt trội từ gốc.

Hãy tìm hiểu xem công nghệ này hoạt động hiệu quả ra sao qua thí nghiệm sau đây:

 

Người tiêu dùng nói gì về sản phẩm?

Là một trong những người tiên phong trong việc trải nghiệm công nghệ này, chị Nguyễn Thu Uyên (Nữ NVVP, 28 tuổi, ngụ Q.1) cho biết: “Mình có hai con nhỏ nên rất quan tâm đến việc chăm sóc răng miệng cho các bé. Mình luôn lựa chọn những sản phẩm an toàn nhất cho con. Tuy nhiên, đến khi dùng thử kem đánh răng P/S có chứa công thức ngăn axít từ đường, mình mới vỡ lẽ ra nhiều điều và hiểu được thế nào là ngăn ngừa sâu răng tận “gốc”. Nhất là khi các bé nhà mình lại rất hảo ngọt. Nhờ thế, giờ mình hoàn toàn tự tin trong việc bảo vệ sức khoẻ răng miệng cho hai con và cả gia đình”.

Chị Uyên sẵn sàng cho các con thưởng thức các món ngon từ tinh bột hay có vị ngọt

Trong khi đó, là một trong những người đầu tiên trải nghiệm công nghệ ngăn axít từ đường tại gia đình mình, nữ diễn viên Thanh Thuý chia sẻ: “Do đặc thù của công việc nên mình không có nhiều thời gian để theo sát việc chăm sóc răng miệng của con, nên mình luôn chọn những sản phẩm chăm sóc răng trắng khỏe cho con và cả gia đình. Nhưng khi bé Cà Phê lớn lên và đến tuổi mê các loại đồ ngọt thì mình cảm thấy như thế vẫn chưa đủ. Mình bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về cơ chế gây nên bệnh sâu răng và quyết định lựa chọn dòng kem đánh răng có chứa công nghệ ngăn axít từ đường cho cả gia đình. Nhờ áp dụng công nghệ này, dòng kem đánh răng hiện đang dùng đã giúp mình yên tâm hơn rất là nhiều”.

Diễn viên Thanh Thúy giờ đã yên tâm để con được tự do khám phá thế giới “đồ ngọt” đầy thú vị

Như vậy, công nghệ ngăn axít từ đường có thể được xem là một giải pháp mới mẻ, an toàn và hiệu quả cho cả gia đình trước nguyên nhân gốc rễ của bệnh sâu răng.

Nguồn: P/S
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên