01/07/2014 14:54 GMT+7

Áo lụa Hà Đông khai màn cho LHP Việt Nam tại Pháp

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 1-7, diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ lên đường đến TP Saint Malo (Pháp) để tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

pWd65GDH.jpgPhóng to
Trương Ngọc Ánh chọn áo dài trắng lịch thiệp của Công Trí để diện tại LHP Việt Nam tại Pháp - Ảnh: Zun Phan
ZpgUHPEu.jpgPhóng to
Cô cũng chọn mẫu đầm dạ hội cúp ngực đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm và thanh lịch của Công Trí để diện tại LHP - Ảnh: Zun Phan

Trong vai trò nhà sản xuất phim Hương ga và là diễn viên chính trong phim Áo lụa Hà Đông, Trương Ngọc Ánh được mời như một khách mời đặc biệt của ban tổ chức.

Bộ phim Áo lụa Hà Đông do Trương Ngọc Ánh thủ vai cũng được chọn trong ngày khai mạc LHP. Ban tổ chức LHP cho biết Áo lụa Hà Đông được lựa chọn là bởi nó mang tính biểu tượng cao về thân phận con người, làm bật sáng vẻ đẹp tinh thần của người Việt cũng như vẻ đẹp thanh nhuần của non sông gấm vóc Việt Nam.

Xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này, người đẹp Trương Ngọc Ánh cũng đã chuẩn bị một chiếc áo dài và đầm dạ hội với kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí để xuất hiện trên thảm đỏ.

LHP Việt Nam tại Pháp diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 6-7. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh cho biết chị chỉ tham dự được lễ khai mạc và buổi chiếu Áo lụa Hà Đông và bay về Việt Nam ngay sau buổi chiếu để chuẩn bị cho rất nhiều hoạt động sắp tới.

Cụ thể, vào ngày 5-7, Trương Ngọc Ánh sẽ cùng Master Chef Mỹ 2012 Christine Hà thực hiện một chương trình từ thiện do quỹ Koto tổ chức, nhằm phát triển mô hình trung tâm đào tạo dạy nghề cho trẻ em mồ côi và những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Tiếp sau đó sẽ là chuỗi những hoạt động nhằm quảng bá cho bộ phim Hương ga do chị làm nhà sản xuất và thủ vai chính.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên