28/07/2012 05:32 GMT+7

Ảnh vui thể thao

B.K.
B.K.

TTC - Thi đá bóng trên bùnTừ ngày 5-7 đến 15-7-2012 tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã diễn ra giải bóng đá khá độc đáo: các đội bóng thi đấu trên mặt sân đầy bùn (ảnh). 32 đội bóng, mỗi đội gồm 6 cầu thủ và phải có ít nhất một nữ cầu thủ trong đội thi đấu cùng nhau. Đội thắng giải cũng nhận được phần thưởng đặc biệt, đó là ngọn đuốc lưu niệm Olympic London 2012.

s2tNvbIL.jpgPhóng to

Oái oăm chuyện nhà Arsenal

Câu chuyện tiền đạo người Hà Lan Van Persie rời Arsenal là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng trong những ngày qua. Dưới đây là những góc ảnh hóm hỉnh về câu chuyện “chảy máu tài năng” của Arsenal trong những năm qua của cư dân mạng.

CA50gW65.jpgPhóng to
Van Persie gia nhập nhóm “tù trốn trại” Arsenal

Trong ảnh, Van Persie(giữa) cùng Fabregas (trái) và Nasri đang chạy trốn trong trang phục tù nhân, trên tay vẫn còn đeo gông, xích. Một bức ảnh hài hước nhưng đáng suy ngẫm. Điều đáng nói, các ngôi sao này đều rời khỏi Arsenal khi đang ở độ chín của sự nghiệp. Từ sau cuộc ra đi của Patrick Viera (năm 2005), năm nào Arsenal cũng phải đối mặt với nạn chảy máu tài năng khi hàng loạt các cầu thủ chủ chốt như: Henry, Kolo Toure, Adebayor, Fabregas, Nasri… Đáng chú ý, 2005 cũng là năm gần nhất Arsenal đoạt được một danh hiệu (cúp FA).

“Ngăn Mancini giùm tui”

Roberto Mancini là HLV đội Manchester City (M.C). Đa số các cầu thủ Arsenal đều chuyển sang đội M.C sau khi rời sân Emirates. Mới đây một số tờ báo cũng đưa tin “Man xanh” đã đưa ra lời đề nghị 22 triệu bảng cho Van Persie với mức lương 220 ngàn bảng một tuần. Nếu điều đó thành hiện thực, trong ba năm qua, M.C đã trả cho Arsenal đến 92 triệu bảng để mua gần một nửa đội hình pháo thủ.

Oái oăm thay, hầu như cầu thủ nào rời khỏi Arsenal cũng đoạt được danh hiệu với CLB mới ở năm tiếp theo.

aRjfNjAB.jpgPhóng to

HLV đội Arsenal Arsene Wenger thốt lên trong bất lực: “Ai đó dừng Mancini lại, ông ấy sẽ mua hết đội hình của tôi mất”.

0lGwNVlQ.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Cười số 456 ra ngày 15/07/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

B.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên