30/06/2015 01:10 GMT+7

​Ánh Viên - Công dân tương lai của cộng đồng trí thức trẻ The Art

TDV
TDV

Ánh Viên - cô gái vàng của thể thao Việt Nam, được tôn vinh như một hiện tượng mới của đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á - Sea Games, vừa được tiếp lửa bằng một căn hộ trong khu căn hộ Trí Thức Trẻ The Art, tọa lạc tại khu Đông của TP.HCM.

Ngày 15-6 vừa qua, ngay sau khi trở về từ Singapore, Ánh Viên đã tham quan căn hộ mẫu The Art và nhận quà tặng căn hộ như một món quà đầy ý nghĩa từ công ty Gia Hòa.

Khích lệ tài năng trẻ của đất nước

Theo ông Lê Hùng Mạnh - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH XD – KD Nhà Gia Hòa, khi đọc tin tức về những thành tích của Ánh Viên tại SEA Games 28, ông đã rất ấn tượng với tài năng của cô gái này và mong muốn tặng một phần thưởng để khích lệ Ánh Viên và những tài năng trẻ khác của Việt Nam.

Đặc biệt, niềm cảm mến về tài năng và nhân cách ông dành cho Ánh Viên càng nhân lên hơn nữa khi được gặp gỡ và nghe những gian khó mà cô và HLV Đặng Anh Tuấn đã vượt qua để mang vinh quang về cho đất nước.

Căn hộ The Art - Phần thưởng xứng đáng dành cho VĐV Ánh Viên

Do đó, vào ngày 17-6, Công ty Gia Hòa đã chính thức ký bản cam kết trao tặng Ánh Viên căn hộ tại tầng 8 của dự án The Art, tương ứng với 8 huy chương vàng Ánh Viên đã gặt hái được trong kỳ Sea Games 28 vừa qua.

Hướng nhìn của căn hộ đối diện hồ bơi dài 50m có diện tích lên đến 1,150 m2 sẽ được mang tên Ánh Viên. Chủ đầu tư Gia Hòa mong muốn hình ảnh và tên của cô sẽ giúp khích lệ những tài năng mới của Việt Nam, đồng thời khơi gợi ý chí phấn đấu của giới trẻ ngày nay.

Kiến tạo cộng đồng trí thức trẻ và văn nghệ sĩ

Khu căn hộ Trí Thức Trẻ The Art nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village đã hình thành và có đông đảo cư dân sinh sống hơn 7 năm nay. Với ý tưởng "The Art là khu phố của thơ và nhạc" nên từ trong thiết kế tổng thể, từng căn hộ, mỗi con đường, từng góc phố đều mang tính nghệ thuật, đem đến cho người dân nơi đây không gian sống lãng mạn và bình yên.

“Giới trí thức trẻ luôn mong muốn được sống trong môi trường hiện đại, cộng đồng văn minh, đầy đủ tiện nghi nhưng có giá hợp lý với thu nhập. Hiểu được tâm lý ấy, chúng tôi quyết tâm triển khai một khu căn hộ nằm trong phân khúc trung bình khá, nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi cho giới trí thức trẻ. Với mức giá chỉ từ 14,5 triệu/m2, dự án The Art rất phù hợp với thu nhập của các bạn trẻ hiện nay” - ông Lê Hùng Mạnh cho biết thêm.

Hồ bơi Ánh Viên dài 50m và có diện tích đến 1,150 m2

Dự án có tổng cộng 1,711 căn hộ với 90% căn hộ có diện tích từ 59-70 m2 loại 2 phòng ngủ, còn lại là loại 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng rộng lên đến 140 m2. Khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện với các thương hiệu nội thất cao cấp từ Mỹ và Nhật Bản.

Ngoài ra, để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của các cư dân, những tiện ích tốt nhất như hồ bơi, trường học, phòng khám đa khoa, trung tâm thương mại, công viên, sân tennis, phòng gym, spa, nhà hàng, café, bảo vệ 24/24… đều được cung cấp và đặc biệt có cả dịch vụ xe đưa rước cư dân vào trung tâm thành phố hàng ngày.

Chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt

Tất cả khách hàng thuộc đối tượng trí thức trẻ và văn nghệ sĩ sẽ được chiết khấu ngay 5% và được tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, nếu khách hàng cần hỗ trợ vay mua căn hộ The Art, 4 ngân hàng đối tác của công ty Gia Hòa là Vietbank, BIDV, VPBank, VietinBank sẽ hỗ trợ cho vay với lãi suất hấp dẫn và ổn định.

Khách hàng được hỗ trợ vay tối đa đến 80% trên tổng giá trị căn hộ, thời gian tối đa lên đến 30 năm, không cần phải chứng minh thu nhập và đặc biệt không tính phí trả nợ trước hạn. Theo đó, tổng thu nhập của cá nhân hoặc hai vợ chồng khoảng 15 triệu hàng tháng hoàn toàn có thể vay để sở hữu căn hộ The Art. 

Hãy đăng ký đặt mua ngay để chọn những căn hộ đẹp nhất trong đợt mở bán đầu tiên với giá đặc biệt chỉ từ 14,5 triệu/m2 và trở thành cư dân của một cộng đồng Trí Thức Trẻ năng động, thành công.

Xe đưa rước tham quan nhà mẫu vào lúc 9g sáng thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Hotline: 0901 68 07 68 Website: www.theart.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên