03/07/2011 06:20 GMT+7

Anh em nhà Bryan có danh hiệu Grand Slam thứ 11

C.Y.
C.Y.

TTO - Với chiến thắng 6-3, 6-4, 7-6 trước đôi Lindstedt - Tecau, hai anh em sinh đôi nhà Bryan, Mike và Bob đã lần thứ hai đăng quang tại giải Wimbledon đôi nam.

TTO - Với chiến thắng 6-3, 6-4, 7-6 trước đôi Lindstedt - Tecau, hai anh em sinh đôi nhà Bryan, Mike và Bob đã lần thứ hai đăng quang tại giải Wimbledon đôi nam.

Đây cũng là chức vô địch Grand Slam đôi nam thứ 11 trong sự nghiệp của Mike và Bob, cân bằng kỷ lục của hai tay vợt người Úc Mark Woodforde và Tood Woodbridge. Trong số 11 chức vô địch này, hai anh em 33 tuổi người Mỹ đã 5 lần vô địch Úc mở rộng, 1 lần vô địch Roland Garros, 2 lần vô địch Wimbledon và 3 lần vô địch Mỹ mở rộng.

Thông thường tuổi thọ sự nghiệp của các tay vợt đánh đôi sẽ rất dài và trong tương lai hứa hẹn hai anh em nhà Bryan sẽ vượt qua cột mốc 11 này. Bob nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu. Chúng tôi nghĩ sẽ chơi thêm 5 - 6 năm nữa".

Ở nội dung đôi nữ, chức vô địch đã thuộc về đôi hạt giống số 2 Kveta Peschke (CH Czech) và Katarina Srebonik (Slovenia) sau khi đánh bại đôi Sabine Lisicki (Đức) và Samantha Stosur (Úc) với tỷ số 6-3, 6-1.

C.Y.

C.Y.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên