09/06/2011 10:29 GMT+7

Angelina Jolie trở lại với Salt

NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews)
NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews)

TTO - Theo thông tin từ tờ Deadline, nữ diễn viên Angeline Jolie sẽ tiếp tục vào vai điệp viên Salt trong phần hai của bộ phim hành động cùng tên do hãng Sony Pictures sản xuất.

Angelina Jolie lại chinh phục dòng phim hành động

4lZAKA2V.jpgPhóng to
Angelina Jolie trong tạo hình nhân vật Salt

Kịch bản phần hai (hiện chưa có tên chính thức) vẫn do Kurt Wimmer - biên kịch của phần đầu đảm trách.

Tuy nhiên, đạo diễn phần 1 Phillip Noyce lại từ chối tham gia Salt 2. “Sẽ tốt hơn nếu để một người khác làm đạo diễn phần tiếp theo bởi họ có thể mang đến cho bộ phim một cảm giác hoàn toàn mới mẻ và biến Salt thành loạt phim vô cùng thú vị”, đạo diễn người Úc trả lời trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 12 năm ngoái.

Trong phần một, Angelina Jolie vào vai Evelyn Salt - nhân viên CIA nhưng thực chất là điệp viên của Nga. Cái kết mở khi Salt thoát khỏi sự giam giữ của quân đội Mỹ và chạy trốn vào rừng sâu, đã báo hiệu một phần hai đầy kịch tính.

Dù có những ý kiến khen chê trái chiều từ phía các nhà phê bình nhưng bộ phim vẫn mang về doanh thu khá cao (300 triệu đôla) cho hãng Sony.

Phân tích về thành công của Salt (Nữ điệp viên), tờ Guardian (Anh) đã đưa ra hai lý do: Thứ nhất bộ phim mang tính thời sự vì ra đời chỉ một tháng sau khi nữ điệp viên người Nga Anna Chapman cùng 10 người khác bị Mỹ bắt giữ; Sau nữa, ban đầu vai điệp viên Salt dự định trao cho Tom Cruise nhưng khi Angelina nhận vai, cô đã khiến khán giả bất ngờ vì diễn xuất quá tuyệt vời của mình.

Song song với Salt, hiện tại, bà mẹ 6 con này còn chuẩn bị tham gia dự án phim Cleopatra (Nữ hoàng Cleopatra) của đạo diễn David Fincher. Bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn - In the Land of Blood and Honey (Vùng đất của máu và mật ngọt) cũng sẽ ra mắt khán giả vào tháng 12 tới.

NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên