20/12/2014 20:49 GMT+7

Angelina Jolie thừa nhận nấu ăn dở

NGUYỆT PHƯƠNG​
NGUYỆT PHƯƠNG​

TTO - Siêu sao điện ảnh Angelina Jolie tiết lộ cô "nấu ăn dở tệ" và “ủy quyền” cho người chồng nổi tiếng Brad Pitt toàn quyền hành động trong nhà bếp dịp Giáng sinh.

Angelina Jolie. Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Ben Shephard thuộc chương trình truyền hình Good Morning Britain mới đây, Jolie cho biết: “Chẳng ai trong nhà muốn tôi nấu nướng trong dịp Giáng sinh cả. Tôi không hề có sự kiên nhẫn. Tôi bắt đầu công việc trong nhà bếp nhưng ngay sau đó bị sao nhãng, đi đọc sách hoặc chơi với các con”.

Jolie tiết lộ chính Brad Pitt mới là đầu bếp chính của gia đình trong dịp Giáng sinh. “Tôi nghĩ rằng cần phải có sự kiên nhẫn lớn để trở thành một đầu bếp giỏi. Brad rất giỏi trong việc tổ chức trong nhà bếp và tính toán thời gian nấu nướng” - cô kể.

Angelina Jolie và Brad Pitt - Ảnh: Reuters

Cả hai ngôi sao điện ảnh Hollywood đều cho biết họ chưa nghĩ đến việc mua quà Giáng sinh gì cho nhau bởi quá bận rộn với sáu đứa con nhỏ, bao gồm Maddox 13 tuổi, Pax Thiên 11 tuổi, Zahara, 9 tuổi, Shiloh 8 tuổi và cặp sinh đôi 6 tuổi Knox và Vivienne.

“Chúng tôi cố gắng tối đa để không làm hư lũ trẻ. Do đó chúng tôi phải tính toán kỹ để không làm gì quá đà đối với chúng” - Jolie nhấn mạnh.

Hiện tại Jolie đang quảng bá bộ phim chiến tranh Unbroken (Không thể khuất phục) do cô làm đạo diễn. Tác phẩm này kể về vận động viên Olympic Louis Zamperini, người bị hải quân Nhật bắt giữ trong chiến tranh và trở thành tù binh.

Đây là bộ phim thứ ba Jolie thực hiện trong vai trò đạo diễn. Unbroken được giới phê bình đánh giá cao và có khả năng sẽ được đề cử giải Oscar.

NGUYỆT PHƯƠNG​
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />