22/08/2012 16:37 GMT+7

Angelina Jolie đóng phim cùng con gái út

MỘC MIÊN (Theo The Sun, Huffingtonpost)
MỘC MIÊN (Theo The Sun, Huffingtonpost)

TTO - Cô con gái út Vivienne Jolie-Pitt của cặp đôi quyền lực Angelina Jolie - Brad Pitt sẽ vào vai công chúa Aurora, con gái của phù thủy Maleficent (do Angelina Jolie thủ vai) trong bộ phim cùng tên dựa trên câu chuyện cổ tích người đẹp ngủ trong rừng.

ajielAxX.jpgPhóng to

Mẹ con Jolie - Ảnh: STV

Đây sẽ là vai diễn đầu đời của Vivienne (4 tuổi). Chính bà mẹ sáu con Angelina đã thuyết phục nhà sản xuất rằng Vivienne là sự lựa chọn thích hợp nhất. Kết quả là họ đã ký hợp đồng cho cô bé tham gia bộ phim Maleficent.

Tờ The Sun dẫn lời một nguồn tin thân cận: “Angelina nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị của hai mẹ con. Nếu Vivienne đóng vai con gái của cô trên màn ảnh sẽ tự nhiên hơn. Hiện những nhóc tì còn lại trong đại gia đình Jolie-Pitt cũng đang đòi bố mẹ cho chúng đóng phim”.

Trước đó, cô con gái đầu lòng Shiloh Jolie-Pitt từng góp mặt trong bộ phim từng được đề cử Oscar 2009 - The Curious Case of Benjamin Button (Dị nhân Benjamin) cùng Brad Pitt. Trong phim, Shiloh vào vai con gái Caroline Fuller của nhân vật Benjamin Button do Brad Pitt đóng vai.

Maleficent là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Robert Stromberg. Bộ phim đang được quay ở Anh với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Elle Fanning, Juno Temple, Sam Riley, Miranda Richardson, Imelda Staunton, Lesley Manville và Sharlto Copley.

Bộ phim dự kiến được phát hành vào tháng 3-2014 dưới định dạng 3D.

MỘC MIÊN (Theo The Sun, Huffingtonpost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên