22/03/2007 14:46 GMT+7

Angelina - Pax Thiên Jolie lên bìa tạp chí Hello!

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TTO - Chiều hôm qua 21-3, Angelina Jolie cùng ba con nuôi Maddox, Zahara và Pax Thiên Jolie đã lên chuyên cơ riêng ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để trở về Mỹ.

NrM45DML.jpgPhóng to
Trang bìa ấn bản Hello! số mới nhất (21-3-2007) với ảnh Angelina - Pax Thiên Jolie.
TTO - Chiều hôm qua 21-3, Angelina Jolie cùng ba con nuôi Maddox, Zahara và Pax Thiên Jolie đã lên chuyên cơ riêng ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để trở về Mỹ.

Trong khi đó tạp chí Hello! ra ngày 21-3 đã giới thiệu hình Jolie cùng cậu con nuôi Pax Thiên tại một hồ bơi ở An Phú TP.HCM. Ảnh chụp thời điểm một, hai ngày sau khi Angelina Jolie đến Tam Bình đón bé Pax Thiên đồng thời nhận giấy trao con nuôi ở Sở Tư pháp TP.HCM (15-3).

Tại sao Hello! lại có được bộ ảnh độc quyền này? Rất đơn giản, tạp chí này đã hợp đồng với Angelina Jolie y hệt như trước đây họ đã mua những hình ảnh đầu tiên về bé Shiloh - đứa con chung của Jolie và Brad Pitt (số ra ngày 8-6-2006).

Angelina Jolie quả là một ngôi sao rất khôn khéo. Cô đã né tránh tối đa việc các phóng viên chụp hình bé Pax Thiên tại VN để dành loạt ảnh độc quyền bán cho tạp chí Hello! với mục tiêu: lấy tiền làm từ thiện.

Ở sự kiện hình ảnh bé Shiloh, "ông bà Smith" được trả tới 4 triệu USD và dùng số tiền này đóng góp cho trẻ em ở châu Phi.

Angelina Jolie nói với Hello!: "Chúng tôi bắt đầu từ từ xây dựng niềm tin nơi cậu bé (Pax Thiên). Tôi sẽ ở nhà để giúp Pax thích nghi với cuộc sống mới".

"Cậu bé rất ngọt ngào và mạnh mẽ" - bà mẹ Jolie nhận xét về cậu con trai nuôi mới của mình.

Đến Mỹ, Pax Thiên sẽ gặp cô em gái nhỏ Shiloh và người cha nuôi Brad Pitt.

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên