23/06/2014 16:26 GMT+7

Andy Murray giải cứu chú chó đi lạc

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Mới đây, tay vợt Andy Murray khởi động cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch Wimbledon bằng hành động giải cứu một chú chó bị mắc kẹt trên một con đường đông đúc xe cộ qua lại ở London.

 “Tôi nhìn thấy một chú chó chạy trên đường. Tôi đã dừng lại để giúp đỡ nó - AFP dẫn lời tay vợt 27 tuổi kể - Sau một hồi vật lộn, tôi đã đưa được nó vào ghế sau xe hơi. Tôi đọc mã số trên vòng cổ chú chó và đưa lại cho cho chủ nhân một cách an toàn”.

Cuộc giải cứu diễn ra khi Murray lái xe từ nhà ở Surrey, phía nam London, đến CLB All England ở London để luyện tập chuẩn bị cho Wimbledon. Murray rất yêu loài chó và anh cũng nuôi hai chú chó tên Maggie May và Rusty.

“Điều ngạc nhiên là hai chú chó của tôi vẫn thường xuyên đi dạo với chú chó đó - Murray cho biết - Khi tôi gặp người chủ, cô ấy nói rằng cô biết các chú chó của tôi. Cô ấy rất vui vì tôi đã đem chú chó về cho cô ấy. Khi đó nó cực kỳ mệt mỏi và chảy nước dãi khắp xe tôi. May mắn là nó vẫn an toàn”.

Murray cho biết anh không hề lo ngại việc có thể bị chấn thương khi giải cứu chú chó ngay trước khi chuẩn bị bảo vệ danh hiệu vô địch Wimbledon với trận đấu trước tay vợt Bỉ David Goffin. “Chú chó đó rất khỏe, tôi nghĩ nó không hề muốn tôi tóm lấy nó và cho vào trong xe. Rất may là mọi thứ đều diễn ra xuôn sẻ”.

Murray là tay vợt người Vương quốc Anh đầu tiên đoạt chức vô địch Wimbledon trong vòng 77 năm qua sau khi đánh bại đối thủ xừng sỏ Novak Djokovic trong trận chung kết năm 2013. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Andy Murray London