17/11/2009 07:37 GMT+7

Andy Cole: "Tôi nóng lòng đến VN"

D.B.
D.B.

TT - Trước khi đến Hà Nội tham dự giải Masters 2009, trả lời Tuổi Trẻ thông qua đơn vị tổ chức, Andy Cole - cựu ngôi sao từng cùng M.U đoạt chức vô địch Champions League 1999 - cho biết: “ Khi nhận lời mời tới tham dự thi đấu tại giải Masters Việt Nam 2009, tôi tìm hiểu và được biết đất nước VN rất xinh đẹp và con người thân thiện, mến khách. Đó là những lý do khiến tôi rất nóng lòng đến VN”.

Andy Cole: “Tôi nóng lòng đến VN”

TT - Trước khi đến Hà Nội tham dự giải Masters 2009, trả lời Tuổi Trẻ thông qua đơn vị tổ chức, Andy Cole - cựu ngôi sao từng cùng M.U đoạt  chức vô địch Champions League 1999 - cho biết: “ Khi nhận lời mời tới tham dự thi đấu tại giải Masters Việt Nam 2009, tôi tìm hiểu và được biết đất nước VN rất xinh đẹp và con người thân thiện, mến khách. Đó là những lý do khiến tôi rất nóng lòng đến VN”.

ImageView.aspx?ThumbnailID=375591

Andy Cole (trái) và cựu danh thủ Đức Lothar Matthaus trong một trận đấu từ thiện tại Anh hôm 12-11- Ảnh: Getty Images

>> Thành lập đội cựu ngôi sao VN đấu với M.U và Liverpool

Dự kiến sáng  18-11, Andy Cole và hai đội cựu ngôi sao M.U, Liverpool sẽ có mặt ở Hà Nội. Tối cùng ngày, anh và Steve McManaman cùng nhiều ngôi sao khác sẽ tham dự gala dinner cùng khoảng 20 CĐV Việt Nam tại khu Bảo tàng Lịch sử Việt Nam.

Trong đêm gala dinner, 10 chiếc áo của mỗi đội và bóng thi đấu có chữ ký của các cầu thủ tham dự giải sẽ được bán gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung gặp khó khăn trong cơn lũ vừa qua.

CLB Sheffield United tìm hiểu bóng đá trẻ VN

CLB hạng nhất Anh Sheffield United sẽ cùng đoàn cựu cầu thủ M.U và Liverpool đến VN để tìm hiểu công tác đào tạo bóng đá trẻ. Dự kiến, trong thành phần đội Sheffield United sẽ có ông Kevin McCabe - chủ tịch CLB. Ngoài ra, kênh truyền hình MUTV dự định sản xuất một chương trình về thủ đô Hà Nội, sự hâm mộ  của các CĐV Việt Nam, về Giải Masters Việt Nam 2009.

D.B.

D.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên