17/07/2011 13:43 GMT+7

Andre Villas-Boas ra mắt bằng chiến thắng

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Independent)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Independent)

TTO - Chelsea của tân huấn luyện viên Andre Villas-Boas đã khởi động cho mùa giải mới bằng trận thắng 1-0 trước Porstmouth trong lượt trận giao hữu diễn ra ngày 16-7.

TTO - Chelsea của tân huấn luyện viên Andre Villas-Boas đã khởi động cho mùa giải mới bằng trận thắng 1-0 trước Porstmouth trong lượt trận giao hữu diễn ra ngày 16-7.

8Ki6zxbe.jpgPhóng to
Andre Villas-Boas có trận ra mắt Chelsea bằng chiến thắng - Ảnh: Getty Images

Trận này, cựu chiến lược gia Porto gần như có được đội hình mạnh nhất nhưng bất ngờ chỉ sử dụng năm cầu thủ trong đội hình xuất phát. Điều này không mang đến hiệu quả khi “The Blues” chỉ tìm được một bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Không những vậy, bàn thắng của Chelsea lại đến sau tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Tal Ben Haim, người anh em cũ.

Sang hiệp 2, Andre Villas-Boas quyết định thay đổi toàn bộ cầu thủ hiện có, tuy nhiên vẫn không mang đến hiệu quả và tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Theo Independent, tiền đạo trị giá 50 triệu bảng được Chelsea đem về hồi tháng 1 năm nay Fernando Torres tiếp tục không gây ấn tượng trong mắt Andre Villas-Boas. Ngoài ra, chân sút Didier Drogba, người vào sân thay Torres, cũng thi đấu nhạt nhòa. Điều này sẽ khiến nhà cầm quân mới của Chelsea khó xử trong việc chọn ai đá chính ở mùa giải mới.

* Một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra trên vận động Bukit Jalil tại Malaysia khi Liverpool của huấn luyện viên Kenny Dalglish đè bẹp tuyển Malaysia với tỉ số đậm 6-3 trong trận giao hữu vừa kết thúc chiều 16-7 nhân chuyến du đấu châu Á.

Chiến thắng thuộc về đội bóng thành phố cảng nước Anh sớm được dự đoán từ trước, nhưng ở đây điều làm người hâm mộ “lữ đoàn đỏ” và ông thầy Kenny Dalglish hài lòng nhất là việc tân binh Charlie Adam đã khai hỏa ngay trận ra mắt đội bóng mới khi thực hiện thành công pha sút phạt đền phút 27. Tác giả các pha lập công còn lại của “quỷ đỏ” vùng Merseyside do công của David N’Gog (2 bàn), Maxi Rodriguez (2 bàn) và D.Kuyt.

Trong khi đó, Arsenal gây thất vọng khi kết thúc chuyến du đấu châu Á bằng trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước câu lạc bộ Hangzhou GreenTown trên đất Trung Quốc. Carlos Vela là người đã cứu “pháo thủ” tránh khỏi một trận thua.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Independent)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên