18/02/2015 20:25 GMT+7

Ancelotti: "Ronaldo sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Schalke vào 2g45 ngày 19-2, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tin rằng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất.

Kể từ đầu năm 2015, phong độ của Ronaldo không tốt và Hãng tin BBC cho rằng Ronaldo gặp vấn đề ở đầu gối. Ronaldo đang trải qua chuỗi ba trận liên tiếp không ghi bàn thắng, cơn hạn dài nhất của cầu thủ này trong mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn rất tin tưởng Ronaldo - người đã ghi 38 bàn trong 35 trận của Real Madrid ở mùa này. Nhà cầm quân người Ý nói: "Trận gặp Schalke (trên sân khách tại Đức) sẽ là cơ hội để Ronaldo nổ súng. Tôi nghĩ Ronaldo có thể lực rất tốt trong trận thắng Deportivo (Real Madrid thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Isco, Benzema). Vừa qua Ronaldo đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu căng thẳng và cho thấy đang dần lấy lại phong độ".

Song song đó, HLV Ancelotti cũng nhận tin vui khi trung vệ kỳ cựu Pepe sẽ trở lại thi đấu lần đầu tiên sau khi phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương ở sườn. Hãng tin BBC dẫn lời HLV Ancelotti: "Đây là một tin tốt lành cho đội. Năm ngoái, chúng tôi dự Champions League với giấc mơ vô địch và năm nay, Real Madrid cũng tham gia với cùng một ước mơ".

Ở mùa năm ngoái, Real Madrid cũng gặp Schalke ở vòng 16 đội Champions League và giành chiến thắng đậm đà 9-2 sau hai lượt trận (thắng 6-1 trên sân khách và 3-1 trên sân nhà) trong đó Ronaldo đã ghi được đến 4 bàn, chia đều cho hai lượt đi và về.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên