05/01/2015 05:36 GMT+7

Ancelotti: "Real Madrid không đáng thua"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi thất thủ 1-2 trước Valencia, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid của ông không đáng bại trận. Dù vậy, có nhiều ý kiến cho rằng Real Madrid thất thủ vì phí sức cho trận đấu "kiếm tiền" tại UAE.

Sau khi giành chức vô địch thế giới các câu lạc bộ, các cầu thủ Real Madrid chỉ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi phải sang UAE đá trận giao hữu với AC Milan, và đã thua 2-4. Trở về từ UAE, Real Madrid cũng chỉ có hai ngày tập luyện để thi đấu với Valencia. Một số chuyên gia cho rằng, trận đấu kiếm tiền tại UAE đã khiến các cầu thủ Real Madrid không đủ thời gian nghỉ ngơi và tập luyện khiến họ có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận thua 1-2 trước Valencia.

Nhận xét về trận thua Valencia, HLV Carlo Ancelotti nói: "Chúng tôi đã chơi hay và không đáng thua trận. Nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Cuối cùng Real Madrid cũng thua trận nhưng hãy nhớ thành tích trước đó của đội. Chúc mừng Valencia, họ đã chơi hay nhưng Real Madrid cũng thi đấu tốt và tạo ra đủ cơ hội để ít nhất có trận hòa".

Trong khi đó, trung vệ Sergio Ramos tin rằng trận thua sẽ giúp Real Madrid mạnh mẽ hơn. Báo AS (Tây Ban Nha) trích lời Ramos: "Tôi buồn vì trận thua khiến Real Madrid mất ba điểm và đứt mạch chiến thắng. Tuy nhiên, mùa bóng hãy còn dài. Real Madrid không kiêu ngạo khi giành thắng lợi và cũng không đầu hàng chỉ sau một trận thua. Valencia đã triển khai chiến thuật rất tốt với nhiều nhân sự ở giữa sân. Tôi nghĩ trận thua khiến Real Madrid mạnh mẽ và đoàn kết hơn".

Trước trận thua Valencia, lần cuối cùng Real Madrid bại trận là khi thất thủ 1-2 trước Altetico Madrid hồi tháng 9-2014. Điều thú vị là vào ngày 7-1 tới, họ sẽ gặp lại Atletico Madrid ở khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Ancelotti nói: "Chúng tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để giành thắng lợi. Real Madrid đang có thể lực tốt. Trận thua trước Valencia không ảnh hưởng chúng tôi. Mùa bóng hãy còn dài và hiện Real Madrid vẫn đang có vị trí rất tốt".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên