20/05/2013 08:22 GMT+7

Ancelotti đòi bỏ PSG để sang Real Madrid

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - PSG vừa xác nhận thông tin HLV người Ý Carlo Ancelotti yêu cầu được ra đi để sang dẫn dắt Real Madrid từ mùa bóng năm sau.

TTO - PSG vừa xác nhận thông tin HLV người Ý Carlo Ancelotti yêu cầu được ra đi để sang dẫn dắt Real Madrid từ mùa bóng năm sau.

Trong buổi mừng cúp của PSG, HLV Ancelotti nói: "Tôi đã nói với đội bóng nguyện vọng được ra đi và chờ họ trả lời bởi vì hiện vẫn còn trong thời hạn hợp đồng".

Giám đốc kỹ thuật của PSG Leonardo nói với tờ L'Equipe: "Carlo đã yêu cầu được ra đi để sang Real Madrid nhưng chúng tôi muốn ông ở lại. Chúng tôi chưa có quyết định gì. Mục đích chính của PSG là giữ Ancelotti. Chúng tôi vẫn chưa liên hệ với bất kỳ HLV nào khác".

Trước đó, Hãng BeIN Sport, nơi đang giữ bản quyền Ligue, đã viết trên Twitter: "Mùa sau Carlo Ancelotti sẽ không còn là HLV của PSG. Ông ta đã gặp chủ tịch Nasser al-Khelafi và giám đốc kỹ thuật Leonardo, nói chuyện hơn một giờ".

Hồi đầu tuần, chủ tịch giàu có của PSG Nasser al-Khelafi cho biết đã từ chối lời đề nghị "mua" Ancelotti từ Real Madrid. Chủ tịch PSG nói: "Real Madrid đã đến và chúng tôi có thảo luận với nhau. Ancelotti vẫn còn hợp đồng một năm và với tôi, mùa sau ông ta vẫn ở PSG".

Theo điều khoản giữa PSG và Ancelotti, hợp đồng của ông sẽ tự động gia hạn thêm một năm (sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng 2013-2014) nếu như PSG đoạt vé dự Champions League.

Năm nay 53 tuổi, HLV Ancelotti từng vô địch quốc gia tại Pháp, Ý và Anh cùng với PSG, AC Milan và Chelsea. Ngoài ra nhà cầm quân này còn hai lần đăng quang Champions League cùng với AC Milan vào năm 2003 và 2007.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên