11/10/2010 07:30 GMT+7

Ăn thực phẩm xanh & uống nước "kiềm"

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Từ lâu thực phẩm kiềm đã được xem như thần dược đối với sức khỏe và vẻ đẹp.

Các loại thực phẩm kiềm tự nhiên như rau xanh, quả chín là nguồn cung cấp dồi dào Vitamin E, Vitamin D, Beta-caroten giúp cơ thể tiêu hóa tốt, chống lại quá trình lão hóa và bệnh tật. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong thực đơn hằng ngày nên duy tối thiểu 70% thực phẩm kiềm.

Trước đây, để duy trì một chế độ ăn giàu chất kiềm không hề đơn giản. Tuy nhiên, hiện nay điều này đã trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể bổ sung tính kiềm tự nhiên cho cơ thể thông qua việc uống nước i-on hằng ngày.

aBNNWdOV.jpgPhóng to

Dùng 10kg rau mỗi tháng, đồng thời uống nhiều nước i-on để tăng tính kiềm tự nhiên cho cơ thể.

Bây giờ, bạn đã có thêm một loại thực phẩm xanh có thể “uống” hằng ngày đó là nước uống i-on. Loại nước uống đang rất phổ biến và được ưa chuộng tại các quốc gia có chất lượng sống hàng đầu. Tiêu biểu là Nhật, Nga, Mỹ và Đài Loan.

Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao Nhật Bản “uống thực phẩm kiềm” mỗi ngày và xem đây là loại: nước uống “5 sao” giúp tăng cường sức khỏe và chất lượng sống nhé!

Nước có tính kiềm hoàn toàn tự nhiên

DEZK7zia.jpgPhóng to
Tự tin hơn với nước uống i-on kiềm

Nước uống i-on là loại nước hoàn toàn khác biệt và độc đáo: với tính kiềm tự nhiên (như rau xanh) do được sản xuất dựa trên công nghệ điện giải nước độc đáo từ Nhật Bản.

Đây là một trong những lý do quan trọng làm người Nhật yêu thích dòng nước này. Tính kiềm tự nhiên có thể đem lại những lợi ích chính sau:

+ Tốt cho vùng bụng: các bệnh ở vùng bụng chủ yếu là do dư thừa axit tiêu hóa hoặc do nguồn thức ăn quá nhiều axit. Nước uống giàu i-on kiềm tự nhiên (OH-) dễ dàng trung hòa lượng axit dư (H+) giúp cải thiện các vấn đề như đầy hơi, táo bón, tiêu chảy, ăn không tiêu và các hiện tượng lên men bất thường ở đường ruột.

+ Tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật: không chỉ giúp trung hòa axit dư tại được ruột, nước uống i-on còn giúp ổn định tính kiềm của máu và các dịch lỏng trong cơ thể. Tính kiềm được duy trì là điều kiện có một sức khỏe tốt và hạn chế tối đa sự phát sinh mầm bệnh.

Những người gặp vấn đề về da; những người dư thừa axit uric; những người thường xuyên uống rượu, bia sẽ cảm thấy rất hiệu quả khi dùng loại nước này.

Nước uống i-on có Hydro hoạt tính giúp ngăn ngừa lão hóa

Vitamin trong thực phẩm kiềm tự nhiên là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, theo TS. Hayashi Hidemitsu, Viện Trưởng Viện Nước Nhật Bản: “uống nước i-on tốt hơn thực đơn chống oxy hóa.” Hydro hoạt tính là một hoạt chất có tính khử mạnh dễ dàng trung hòa khả năng oxy hóa của các gốc tự do (phản ứng oxy hóa-khử) giúp ngăn ngừa lão hóa.

Cụm phân tử nước nhỏ: thúc đẩy tuần hoàn máu & trao đổi chất.

70% cơ thể là nước, vì vậy uống nước tốt và cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể có ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe.

Nước uống i-on có cụm phân tử nhỏ hơn nước thông thường. Sự nhỏ hơn về kích thước giúp nước i-on thủy hợp thúc đẩy nước, các khoáng chất và vitamin vận chuyển đi khắp cơ thể nhanh và tăng khả năng thanh lọc và giải độc.

Tốt cho mọi người dùng mỗi ngày:

izzt6GBv.jpg

Hội nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 năm 1999, xác nhận uống nước i-on kiềm hằng ngày phù hợp với mọi người và rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, vị ngọt nhẹ dễ chịu từ tính kiềm tự nhiên, sự sảng khoái từ cụm nước nhỏ còn đem đến cho bạn và những người thân yêu những trải nghiệm khác biệt.

Truy cập website: http://www.ionlife.com.vn/ để biết thêm về xu hướng xanh: “ăn thực phẩm xanh, uống nước “kiềm” bạn nhé!

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên