05/01/2012 19:05 GMT+7

Án phạt thể thao đầu năm

S.H.
S.H.

TTO - Ban kỷ luật trực thuộc VFF vừa ban hành án phạt cấm thi đấu, làm nhiệm vụ hai trận đối với ba cầu thủ và hai trợ lý HLV các CLB chuyên nghiệp. Ngoài ra, 3/5 nhân vật nói trên còn phải nộp phạt 30 triệu đồng.

TTO - Ban kỷ luật trực thuộc VFF vừa ban hành án phạt cấm thi đấu, làm nhiệm vụ hai trận đối với ba cầu thủ và hai trợ lý HLV các CLB chuyên nghiệp. Ngoài ra, 3/5 nhân vật nói trên còn phải nộp phạt 30 triệu đồng.

Mức án này được đưa ra sau những sai phạm của các cá nhân ở vòng đấu 1/8 Cúp quốc gia. Do lỗi hành hung lẫn nhau sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo Timothy (Hà Nội) và trung vệ Hoàng Vissai (Ninh Bình) bị đình chỉ thi đấu mỗi người hai trận ở Cúp quốc gia, đồng thời mỗi cầu thủ phải nộp phạt 10 triệu đồng.

Với hành vi phản ứng trọng tài, tiền đạo Agostino (Khánh Hòa) cũng nhận án phạt tương tự.

Hai trợ lý HLV của Kiên Giang là ông Phạm Văn Rạng (chuyên trách thủ môn) và Võ Quốc Minh cùng bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận ở Cúp quốc gia, trước mắt là trận đấu vòng tứ kết với Đà Nẵng vào chiều 29-1 trên sân Chi Lăng. Trợ lý HLV Phạm Văn Rạng là người từng nhận tới bốn án kỷ luật vì lỗi phản ứng với trọng tài trong thời gian làm việc với đội Tiền Giang và lần này lại tái phạm.

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên