24/05/2017 08:00 GMT+7

An cư lạc nghiệp tại Latvia, tại sao không?

T.D.V
T.D.V

Hiện nay, nhu cầu đầu tư mua nhà, mở doanh nghiệp tại các quốc gia như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Malta đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Tuy nhiên tại những quốc gia trên, số tiền đầu tư từ 12,7 tỷ đồng (500.000 Euro) thì tương đối cao, trong khi Latvia được quan tâm với số tiền đầu tư thấp hơn rất nhiều vớ những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chính phủ tạo ra. Điều gì tạo nên sự khác biệt tại Latvia?

Điều kiện sống

Nằm ở bờ biển Baltic, Latvia là một quốc gia nhỏ, thân thiện và luôn chào đón với không khí trong lành và thiên nhiên tươi đẹp. Latvia là một quốc gia nơi mà bạn có thể cảm thấy tự do, tự do để sống, tự do làm việc và tự do đi lại. Với sự giúp đỡ của VBBS Consulting, bạn có thể làm cho Latvia trở thành của bạn.

Môi trường học tập

Các trường học và Đại học Latvian cung cấp giáo dục của tất cả các loại nghề nghiệp. Chúng tôi có giáo viên và giảng viên với ứng cử viên của “Cây bút vàng” và họ đã từng giúp đạt được giải vàng, bạc, đồng và các thành tựu khác tại Olympic sinh viên thế giới. Học tập ở ngôi trường Latvian phổ thông hoặc chọn trường quốc tế và trở thành sinh viên và cư dân Latvia và làm cho Latvia trở thành của bạn.

Tiềm năng công việc

Là một quốc gia thành viên của EU, Latvia có thể tạo cơ hội việc làm tuyệt vời cho các chuyên gia có tay nghề khắp châu Âu. Tăng trưởng kinh tế trong nhiều năm, Latvia sẽ cung cấp cho bạn những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời. Chọn Latvia như là một bước khởi nghiệp tiếp theo và làm cho Latvia trở thành của bạn.

Đầu tư

Một trong những nguyên tắc cơ bản của chúng tôi tại VBBS Consulting là sự thịnh vượng. Các nhân viên có trình độ học vấn và nhân viên hướng đến mục tiêu với sự trợ giúp của VBBS Consulting sẽ giúp cho việc đầu tư tiếp theo của bạn ở Latvia trở nên thành công. Cùng nhau chúng ta có thể làm cho Latvia trở thành của bạn.

Thưởng thức cuộc sống

Bốn mùa, môi trường tuyệt vời, cơ hội kinh doanh và đất nước xinh đẹp. Nhận giấy phép đi du lịch khắp châu Âu và thế giới, trở thành công dân Latvia và châu Âu. Thưởng thức cuộc sống của bạn cùng với gia đình. VBBS Consulting sẽ giúp bạn làm cho Latvia trở thành của bạn.

Nhằm cung cấp các thông tin về các gói sản phẩm định cư Latvia, công ty Thiên Đường Đất Úc trân trọng kính mời Quý khách hàng tham gia buổi tọa đàm “Make Latvia Yours”.

Địa điểm: Nhà hàng Stix, 174 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM

Thời gian: từ 15g00 đến 19g00 ngày 31-5-2017

Với sự tham dự của Mr Arturs Boss - Luật sư di trú hãng Luật VBBS tại Lativia.

Cơ hội nhận ngay gói đầu tư tại Lativa chỉ với 4 tỷ đồng (160.000 Euro) mua bất động sản hoặc 1,5 tỷ đồng (60.000 Euro) để trở thành cổ đông trong công ty tại Latvia.

Quyền lợi:

- Nhận thẻ TRP cho cả gia đình

- Bất động sản cho thuê giá cao

- Hàng năm nhận lợi nhuận 8%

Đặc biệt, khi tham gia các gói đầu tư của chúng tôi mang đến, Quý khách sẽ sở hữu ngay 01 ôtô BMW để đi lại tại Latvia.

Đăng ký tham dự: 094 321 6677 (Ms Cindy)

Công ty TNHH Thiên Đường Đất Úc (Australia Heaven Land Company Limited)

Địa chỉ: 68/286 Trần quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên