14/12/2007 22:36 GMT+7

Amy Adams: Tôi luôn tin vào các nàng công chúa

KHÁNH LY (Theo Femalefirst)
KHÁNH LY (Theo Femalefirst)

TTO - Cơn sốt Enchanted của hãng phim Disney hiện đang hoành hành tại khu vực bắc Mĩ. Nữ diễn viên Amy Adams trong vai công chúa Giselle trong Enchanted đã chia sẻ những suy nghĩ thú vị về vai diễn của mình.

VLnXZXZZ.jpgPhóng to
Amy Adams trong vai công chúa Giselle
TTO - Cơn sốtEnchantedcủa hãng phim Disney hiện đang hoành hành tại khu vực bắc Mĩ. Nữ diễn viên Amy Adams trong vai công chúa Giselle trong Enchanted đã chia sẻ những suy nghĩ thú vị về vai diễn của mình.

* Cảm giác của chị khi vào vai các nàng công chúa tài năng và xinh đẹp?

- Tôi rất yêu những nàng công chúa mới lớn của hãng phim hoạt hình Disney. Nhân vật thần tượng của tôi từ trước tới giờ là nàng Cinderella. Nhưng cũng thật thú vị khi được vào vai công chúa Giselle. Tôi đã tập luyện rất nhiều để có một tâm hồn trẻ thơ và nắm bắt những suy nghĩ của nàng công chúa mới lớn này.

* Trong mắt chị công chúa Giselle như thế nào?

- Đó là một cô công chúa tốt bụng, cởi mở, luôn sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều mới mẻ nhưng cũng hay nóng nảy.

Trong hành trình mới, cô ấy đã khám phá ra đâu là tình yêu đích thực và nhiều điều thú vị khác nữa trong cuộc sống. Cô ấy nhận ra cuộc sống phức tạp nhiều hơn cô ấy tưởng. Cuộc sống mới không những không làm cô mất đi con người thật của mình mà nó còn giúp cô trưởng thành hơn.

Tôi nghĩ bộ phim đã thực sự lôi cuốn mọi người. Tôi hi vọng các chàng trai cũng thích thú đón nhận nó như các cô gái và mong bộ phim sẽ còn mãi với thời gian.

Yxu07RzT.jpgPhóng to
Amy Adams và nam diễn viên Patrick Dempsey trong phim Enchanted

* Thách thức của vai diễn này là gì?

- Trước tiên là trí tưởng tượng của người diễn phải thật phong phú. Và đây là một bộ phim nhạc kịch nên ngoài việc diễn đạt ra, bạn cần phải có một giọng hát tốt. Hơn nữa, trong phim có rất nhiều cảnh hành động mà vẫn rất lãng mạn.

Tôi đánh giá cao trí tưởng tượng. Trong thế giới thực, trí tưởng tượng là nguyên nhân cho sự đổi mới; trong công việc nó cũng sẽ giúp bạn sáng tạo hơn nhiều.

* Vậy có khó khăn lắm không khi chị vừa diễn vừa hát?

- Điều đó không là quá khó đối với tôi. Tôi luôn là fan lớn của các bản nhạc phim. Julie Andrews là công chúa của lòng tôi. Tôi hát vào mọi lúc có thể, thậm chí Karaoke cũng là sở thích của tôi. Cho nên tôi coi đây là một cơ hội để có thể thể hiện giọng hát của mình trước công chúng.

* Chị luôn tin vào những câu chuyện nàng công chúa ?

Tất nhiên là vậy rồi. Tôi tin vào những tính cách và tâm hồn trong trắng của các nàng công chúa. Ngày nay, rất nhiều cô gái vẫn muốn mình có những cảm xúc của một nàng công chúa thực sự. Đó chính là lí do tại sao ngành công nghiệp váy cưới lại phát triển đến thế! Họ cũng thích được lãng mạn và lộng lẫy như công chúa trong ngày cưới của mình.

* Chị có thấy hình ảnh của mình trong nhân vật Giselle?

Ngay khi đọc kịch bản tôi đã thấy yêu vai diễn này. Khi tôi tập diễn trước mặt bạn trai của mình, anh ấy nói: “ Em là một phần của cô công chúa ấy, vai diễn này thật hoàn hảo với em”. Ngoài ra, cảm giác khám phá thế giới mới ở nàng Giselle cũng có trong tôi.

KHÁNH LY (Theo Femalefirst)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên