21/09/2016 16:58 GMT+7

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở nước Ý

XUÂN LỘC (Theo News)
XUÂN LỘC (Theo News)

TTO - Nhà hàng L’Italo Americano tại Milan vừa mới khai trương gần đây là một nơi vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ không được vào đây nếu mặc quần áo.

Chỉ có một điều luật duy nhất ở đây: bạn không được mặc gì hết.
Chào mừng đến với L’Italo American, nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Ý - Ảnh: The News

Bên trong nhà hàng được trang trí theo phong cách tân nghệ thuật của Mỹ những năm 1930. Những bức tranh về mafia và các nhân vật trong bộ phim “Bố già” nổi tiếng cũng được trưng bày bên trong nhà hàng.

Với cách bài trí đơn giản, nhà hàng hướng đến sự thoải mái cho thực khách đến đây dùng bữa. Nhiều vật dụng trang trí cùng bộ khăn trải bàn đen trắng khiến nơi này trông giống như một bức phác họa còn dang dở.

Tuy vậy, mọi thứ trong nhà hàng đều được sắp xếp một cách vô cùng tinh tế. Bên trong có một quầy bar và một khu vực dùng bữa đặc biệt có thể được sử dụng làm sàn nhảy vào mỗi tối.

Ngoài ra, những căn phòng được thắp bằng nến bên trong nhà hàng là nơi lý tưởng nếu bạn cần nghỉ ngơi sau khi đã dùng bữa xong.

Thực khách không mặc gì khi dùng bữa tại nhà hàng.
Cerro Maggiore, nơi nhà hàng tọa lạc, là một công xã trực thuộc Milan và thuộc vùng Lombardy - Ảnh: The news

Thực khách khi bước vào nhà hàng sẽ phải cởi bỏ toàn bộ y phục và điều này thường khiến họ mất một khoảng thời gian để làm quen với việc đi lại và ăn uống trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

“Những thực khách sẽ được dẫn vào phòng cởi đồ và cất trang phục của mình vào những ngăn kéo riêng biệt”, chủ nhà hàng Romeo Natale cho biết.

Tại lối vào, thực khách sẽ được nhận một tấm khăn tắm mềm để ngồi lên. Phần khó khăn nhất chính là cưỡng lại sự cám dỗ đến từ những ánh nhìn. Một khi đã quen với chuyện đó, bạn sẽ học được cách tự nguyện tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Một điều thú vị khác khi đến nhà hàng này chính là việc bạn sẽ hoàn toàn bị cách ly khỏi các kết nối trực tuyến. Không hề có Internet ở đây và thực khách sẽ phải gửi lại những chiếc điện thoại của mình.

Mọi thiết bị cầm tay khác cũng bị cấm để đề phòng việc chụp hình. Sự đụng chạm cũng hoàn toàn bị cấm.

Bên trong nhà hàng được trang trí theo phong cách Tân Nghệ Thuật ở Mỹ những năm 1930.
Thực khách không mặc gì khi dùng bữa tại nhà hàng - Ảnh: The news

Thức ăn ở đây là một sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống của Mỹ và Ý. Những món ăn vừa chất lượng vừa ngon miệng ở đây được đặt tên theo các ông trùm mafia nổi tiếng của Mỹ như Gambino, Alfred Mineo và Al Capone.

Sau khi đã dùng bữa xong, khu vực ăn uống sẽ trở thành một sàn nhảy với âm nhạc của những thập niên 1970 - 1980 và các nhóm nhảy.

“Thật tuyệt vời. Tôi chả cần phải bỏ cả giờ đồng hồ đứng trước gương chỉ để chọn được một bộ đầm ưng ý vì chúng hoàn toàn không cần thiết khi đến đây. Tôi chỉ mặc một chiếc áo thể thao và đôi giày dùng để tập luyện” - Claudia Rossi, một thực khách của nhà hàng, cho biết.

Cách bày trí trong nhà hàng vô cùng đơn giản.
Bên trong nhà hàng với trang trí nhã nhặn - Ảnh: The news

Nhà hàng khỏa thân này là một cuộc cách mạng thực sự tại đất nước Ý. Ý là trụ sở của giáo hội tại Vatican và nhiều người vẫn còn giữ thái độ bảo thủ, cho dù vùng phía nam Ý được đánh giá là cởi mở hơn so với phía bắc.

Những người theo chủ nghĩa khỏa thân ở Ý cũng không được tôn trọng giống như tại những nước châu Âu.

“Tôi đã từng đến một bãi biển khỏa thân nhưng chưa từng dùng bữa theo cách này tại một nhà hàng cùng với bạn bè của mình - Luigi Moroni, một khách quen của nhà hàng, cho biết - Điều đó làm tôi thấy thoải mái và tự do. Ý sẽ cần nhiều nhà hàng như thế này nữa”.

Hãy cảm nhận bầu không khí tại đây.
Hãy cảm nhận bầu không khí tại đây - Ảnh: The news

Chủ nhà hàng khẳng định một điều về nhà hàng của mình: nơi này không phù hợp với các hoạt động liên quan đến tình dục và môi giới.

Đèn ở nhà hàng không bao giờ tắt, bảo vệ luôn túc trực để đảm bảo tình hình luôn ổn định và sẵn sàng can thiệp nếu có sự cố.

Giá cả tại nhà hàng cũng dao động khác nhau. Nếu bạn được chứng nhận là người theo chủ nghĩa khỏa thân, mức giá là khoảng 1.400.000 đồng, nếu không bạn phải trả gấp đôi số tiền này để được vào nhà hàng.

Mức giá gấp đôi cũng được áp dụng cho những người nào vào nhà hàng với mục đích tán tỉnh hoặc có hành động đụng chạm đến người khác.

Chào mừng đến với L’Italo American, nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Italy.
Chỉ có một điều luật duy nhất ở đây: bạn không được mặc gì hết - Ảnh: The news
XUÂN LỘC (Theo News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên