27/10/2011 08:28 GMT+7

Ấm áp cùng Bữa cơm gia đình

NGUYÊN VY
NGUYÊN VY

AT - Sau hơn 200 số phát sóng vào lúc 17g50 thứ 2, 4, 6 trên HTV7, đến nay chương trình Bữa cơm gia đình đã trở nên thật gần gũi và quen thuộc với khán giả xem đài.

Với hình ảnh đầu bếp là MC Quyền Linh rất nhanh nhẹn, hoạt bát, nấu ăn thật ngon và trò chuyện cùng khán giả về những vấn đề trong cuộc sống...

ZgNzuWOq.jpgPhóng to
MC Quyền Linh và êkip thực hiện chương trình

Nhắc lại những ngày đầu tiên ghi hình chương trình Bữa cơm gia đình, MC Quyền Linh và êkip thực hiện lại bật cười vui vẻ. Vì khi đó Quyền Linh rất lúng túng, nấu thì tạm được nhưng ăn thì không ai dám thử. Nhưng với tài ăn nói thật có duyên và gần gũi, MC Quyền Linh đã tạo sự lôi cuốn cho chương trình, thu hút khán giả là nội trợ và nhiều đối tượng khác cùng theo dõi vào bữa cơm chiều của mỗi gia đình.

Trong thời gian qua, chương trình đã giới thiệu nhiều thực đơn đơn giản và dễ thực hiện cho các bà nội trợ và mọi người đều có thể vào bếp. Bên cạnh đó là nhiều chủ đề gần gũi trong cuộc sống như: rác thải, túi nilông, tiếng ồn, tình trạng kẹt xe, tai nạn trong mùa mưa... Hoặc các vấn đề rất thú vị về tình cảm gia đình như: ba mẹ ơi con đã lớn, ước mơ của bạn đã đủ lớn hay chưa, mỗi ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình?

Để tạo thêm sự hấp dẫn cho chương trình vào thời gian sắp tới, êkip thực hiện sẽ chuẩn bị nhiều món ăn cầu kỳ hơn cho những ngày cuối tuần. MC Quyền Linh sẽ giới thiệu công dụng và những mẹo vặt để làm món ăn ngon hơn. Ngoài ra sẽ đưa ý kiến của các bà nội trợ về những vấn đề đang quan tâm để thể hiện sự tương tác của khán giả và chương trình. Đồng thời chương trình còn nhận thông tin góp ý từ email và trả lời, giải đáp thắc mắc của khán giả...

MC Quyền Linh chia sẻ: “Hãy nêm một chút yêu thương, một chút hài hước, một chút lãng mạn vào bữa cơm gia đình, sẽ giúp chúng ta cảm thấy ấm áp hơn và hạnh phúc hơn”.

1c2nUGbw.jpgPhóng to

Áo Trắng số 19(số 105 bộ mới) ra ngày 15/10/2011 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

NGUYÊN VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên