07/05/2014 01:00 GMT+7

Ám ảnh ngực lép "không được" ra đường

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chắc hẳn mọi người vẫn chưa quên quy định vòng ngực trung bình dưới 72 cm thì không được cấp bằng lái xe A1. Tức là những người “ngực lép” sẽ không được điều khiển xe phân khối lớn hơn 50cc.

Chị T.H. (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Ngày hay tin có quyết định ngực lép “không được” ra đường, mình lo lắm, không biết sau này sẽ làm ăn như thế nào đây? Chẳng có lẽ lại đi bơm ngực. Nhưng cũng may đã bỏ quy định đấy rồi. Đúng là ngực lép cũng khổ (cười)”.

Khác với chị H., chị Đ.T.T. (giám đốc một công ty thời trang lớn ở Hà Nội) lại có suy nghĩ: “Dân kinh doanh hình thức rất quan trọng, nhất là mình làm bên thời trang. Việc xuất hiện trước khách hàng với một thân hình không được quyến rũ, nhất là vòng một không nở nang, đôi khi bạn đã mất điểm rồi. Mình không được may mắn lắm, nên đôi khi phải xài “hàng giả”, cũng khó chịu và mất tự nhiên lắm, còn đi bơm ngực thì mình không dám, nhỡ nó nổ thì chết (cười), mà ông xã cũng không cho đâu”.

Qua hai chia sẻ trên chúng ta có thể thấy “vòng một” có ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sự tự tin của chị em như thế nào. Thực tế cũng cho thấy chị em có ngực lép thường mất tự tin trước đám đông, đôi khi là tự ti với chính bản thân mình, hay e ngại trước mặt mọi người, do vậy dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Và giải pháp của họ thường là sử dụng “hàng giả” hoặc “bơm vá” nhằm tăng kích thước vòng một. Tuy nhiên khi làm như vậy chị em phải chấp nhận nhiều sự rủi ro như vòng một lỏng lẻo, tâm lý luôn lo sợ bị phát hiện, thậm chí có nhiều trường hợp còn bị “vỡ” để lại hậu quả khó lường.

Có giải pháp nào cho vấn đề vòng một?

Tất nhiên là có, thậm chí có nhiều cách. Nhưng cách nào an toàn, hiệu quả và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, săn chắc cho vòng một mới chính là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhất là những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bởi hiệu quả và tính an toàn của chúng, nhằm cải thiện vòng một từ bên trong mà không dùng đến dao kéo. Trong đó nổi bật nhất là cây Pueraria mirifica (Kwao Krua) có nguồn gốc từ Thái Lan.

Trong dân gian rễ cây này được coi là “suối nguồn của tuổi trẻ” cho cả phụ nữ và nam giới. Nó giúp da mịn màng, mắt sáng, tóc bóng khỏe, nâng cao thể chất, ăn ngon miệng, ngủ ngon. Thúc đẩy chức năng hoạt động tình dục khỏe mạnh ở phụ nữ đặc biệt làm vú săn chắc, tăng kích thước và bảo vệ các mô vú. Tác dụng của cây đã được Bộ Y tế Thái Lan kiểm chứng và công nhận.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn…có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên. Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh.

eepNmPnE.jpg
Đào Thiên - Cho vòng một đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn

Điện thoại tư vấn: 1900 6033Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vnSố GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên