29/04/2016 13:14 GMT+7

Alicia Vikander vào vai Lara Croft trong phim dựng lại Tomb Raider

HOÀI CHI (Theo Digital Trends)
HOÀI CHI (Theo Digital Trends)

TTO - Theo tin từ trang Hollywood Reporter, nữ diễn viên trẻ đang lên Alicia Vikander được chọn đóng nhân vật Lara Croft trong phần chuyển thể màn ảnh rộng tiếp theo của Tomb Raider.

Với vai diễn của Alicia Vikander (trái), hơn 10 năm rồi khán giả mới được gặp lại Lara Croft trên màn ảnh rộng  - Ảnh: Digital Trends
Với vai diễn của Alicia Vikander (trái), khán giả được gặp lại Lara Croft trên màn ảnh rộng sau hơn 10 năm - Ảnh: Digital Trends

Phần dựng lại của Tom Raider lần này do đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug (nổi tiếng với bộ phim The Wave - 2015) thực hiện, các hãng phim MGM và Warner Bros đồng tham gia giám sát sản xuất, Graham King chịu trách nhiệm sản xuất.

Hiện chi tiết kịch bản chưa được tiết lộ nhiều, nhưng phần phim dựng lại này tái hiện chuyến phiêu lưu đầu tiên của một Croft “còn trẻ và chưa thử lửa nhiều”.

Phần phim sắp ra mắt cũng đánh dấu hơn 10 năm khán giả mới được gặp lại Lara Croft trên màn ảnh rộng. Các tập phim trước đây (Tomb Raider - 2001 và Tomb Raider: The cradle of life - 2003) đều do nữ diễn viên tài năng Angelina Jolie đóng và rất thành công về mặt doanh thu phòng vé.

Nữ diễn viên trẻ Vikander đang ngày càng vươn lên hàng ngôi sao sau khi thắng giải Oscar với vai diễn trong phim The Danish girl, cũng như có diễn xuất ấn tượng trong các phim Ex Machina và The man from uncle.

Trong năm 2016, Vikander còn tiếp tục xuất hiện trong các phim The Light between the oceans, và Bourne - một phim đánh dấu sự trở lại của Matt Damon trong loạt phim về đề tài điệp viên Jason Bourne.

Mặc dù chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức, nhưng có tin đồn từ Heroic Hollywood cho biết bộ phim được đặt tên The Tomb Raider và ra mắt vào tháng 10-2017.

Nữ diễn viên trẻ Vikander đã chinh phục nhiều khán giả qua vai diễn trong phim The Danish girl -  Ảnh: Digital Trends
Nữ diễn viên trẻ Vikander đã chinh phục nhiều khán giả qua vai diễn trong phim The Danish girl - Ảnh: Digital Trends
HOÀI CHI (Theo Digital Trends)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên