14/10/2014 06:28 GMT+7

Alex Ferguson ủng hộ M.U chi tiền mua thêm "sao"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson đã lên tiếng ủng hộ Louis van Gaal trong việc mua sắm để tăng cường lực lượng cho Manchester United (M.U).

Trong mùa hè vừa qua, M.U đã từ bỏ chính sách thắt lưng buộc bụng khi chi ra 150 triệu bảng để đem về sân Old Trafford sáu ngôi sao gồm: Angel Di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo và Danny Blind. Nhưng kế hoạch mua sắm của "quỷ đỏ" vẫn chưa dừng lại. Theo thông tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U đã đồng ý tiếp tục cấp ngân sách để HLV Louis van Gaal tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để sớm đưa "quỷ đỏ" trở lại với thời hoàng kim.

Và kế hoạch này đã nhận được sự ủng hộ của cố vấn Sir Alex Ferguson - HLV thành công nhất trong lịch sử M.U với 38 danh hiệu trong giai đoạn 1986-2013. Phát biểu trên kênh MUTV, Sir Alex Ferguson cho biết: "Mua thêm cầu thủ thật sự là vấn đề quan trọng. Để nâng cấp đội hình M.U, bạn cần phải có những cầu thủ tốt nhất. Đây là cách các đội bóng đang thực hiện ở thời điểm tại. Khi xác định được mục tiêu cần thiết, M.U có đủ nguồn lực để làm điều đó. Khi còn huấn luyện, tôi không có nhiều tiền để mùa sắm cầu thủ. Nhưng hiện tại M.U cần những hợp đồng lớn để vực dậy đội bóng".

Không chỉ ủng hộ việc chi tiền để đem về sân Old Trafford những ngôi sao hàng đầu thế giới, Sir Alex Ferguson cũng tỏ ra hài lòng khi HLV Hà Lan tiếp tục phát huy truyền thống của M.U là sử dụng các cầu thủ trẻ. "Những gì tôi hài lòng nhất về HLV Van Gaal là ông trong ra mắt 7 cầu thủ trẻ trong năm nay. Điều này phù hợp với lịch sử của M.U. HLV Van Gaal đang làm những điều đúng đắn để xây dựng một đội bóng mới. Ông là là người có kinh nghiệm và khả năng huấn luyện để làm điều đó. Tôi nghĩ ông ấy sẽ sớm gặt hái thành công", Sir Alex Ferguson nhận xét về HLV Van Gaal.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên