24/01/2014 17:45 GMT+7

Album nhạc tết cho con trẻ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Trong lúc nhạc xuân nói chung đang khan hiếm, nhạc xuân thiếu nhi nói riêng càng thiếu thốn hơn, album Bé chúc tết của cô ca sĩ nhí Bảo An xuất hiện như một điểm sáng cho nhạc xuân vào Tết Giáp Ngọ 2014.

6TvAdE3h.jpgPhóng to
Hình ảnh trong album Bé chúc tết của Bảo An
0ikEKALQ.jpgPhóng to
Hình ảnh trong album Bé chúc tết của Bảo An

Album Bé chúc tết gồm bảy bài hát: Tết đến rồi, Tết đến tết ơi tết, Sắp đến tết rồi, Mùa xuân của bé, Đón xuân trên đảo, Bé chúc tết, Bánh chưng xanh. Đặc biệt, ca khúc Đón xuân trên đảo của tác giả Nguyễn Quốc Tây kể câu chuyện về người lính ganh gác nơi đảo xa, tết không thể về nhà, bất ngờ được vợ và con gái ra đảo cùng đón xuân, tạo nên một cái tết đầy ý nghĩa, tình gia đình và tình yêu nước được hòa quyện vào nhau.

Với giọng hát trong trẻo, bé Bảo An mang đến cho các bạn thiếu nhi những ngày xuân tươi mới, tràn đầy sức sống. Album Bé chúc tết được thực hiện dựa trên sự đón nhận nhiệt tình của khán giả đối với MV tết Xúc xắc xúc xẻ với hàng triệu lượt view trên YouTube khi vừa mới phát hành, vượt xa nhiều ngôi sao đình đám trong làng nhạc

Bảo An vốn là gương mặt quen thuộc của khán giả yêu thích cuộc thi Đồ Rê Mí. Ở mùa thi 2011, cô bé đã vượt qua hàng ngàn thí sinh nhí trên khắp cả nước bằng sự dạn dĩ, tự tin nhưng vẫn hồn nhiên trong sáng để tiến thẳng vào top 6 và giành giải Thí sinh ấn tượng nhất.

Về hoạt động âm nhạc, sau khi trở về từ cuộc thi Đồ Rê Mí, Bảo An đã phát hành hai album online là Gặp mẹ trong mơSớm mai. Album thứ ba chính là Bé chúc tết vào Tết 2014 này, phát độc quyền trên kênh YouTube/popskids.

Trong những ngày xuân - tết, ngoài những album, MV ca nhạc dành cho người lớn, album Bé chúc tết là một trong những album nhạc xuân hiếm hoi dành cho con trẻ, lại có thể xem trực tuyến trên kênh YouTube. Khán giả có thể xem album Bé chúc tết tại đây: http://www.youtube.com/popskids

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên