21/11/2004 17:54 GMT+7

Album Nam Khánh & Vân Quang Long

TR.N
TR.N

TTO - Một điểm chung là cả Nam Khánh và Vân Quang Long đều xuất thân từ hai nhóm nhạc AC&M và 1088 cũ. Một điểm riêng là trong khi 1088 đã tan rã từ lâu thì AC&M vẫn tồn tại mặc dù chấp nhận cho các thành viên ra album riêng.

Album Nam Khánh Vol 1

EpIJoxGN.jpgPhóng to
Album gồm 9 bài hát mang màu bán cổ điển trong nước: Hướng Về Hà Nội (Hoàng Dương), Tà Áo Xanh (Đoàn Chuẩn-Từ Linh), Ai Về Sông Tương (Thông Đạt) và ngoài nước: Ngàn Vì Sao Lấp Lánh ( tức Satrry Starry Night của Josh Groban), Ngày Xưa Đâu Rồi ( tức Donna Donna của Claude Francois), Tình Xưa (tức bài dân ca Anh Scarborought Fair).

Ngoài ra còn có Ru Em Từng Ngón Xuân Nồng (Trịnh Công Sơn), Tình Yêu Tôi Hát, Nơi Mùa Thu Bắt Đầu (Việt Anh). Nam Khánh cho thấy chất giọng nam cao đẹp khá quý của anh qua album đầu tay này.

Vân Quang Long: Chiếc lá mùa đông

aUMYYaym.jpgPhóng to
Album đơn thứ tư của Vân Quang Long gồm các ca khúc nhạc trẻ Chiếc lá mùa đông, Chúc em hạnh phúc (Thái Khang), Phút giây nồng say, Xa em (Thái Thịnh), Tình đau (Nguyễn Nhất Huy), Tình xa ngàn khơi (Vũ Quốc Việt), Ngày xưa hai đứa (Minh Vy), Lại một lần (Vũ Quốc Việt) và bài hát do Vân Quang Long sáng tác Người tình cô đơn.

Một VCD tặng kèm gồm năm video clips (Tiễn bước phi trường, Tình đau, Tình xa ngàn khơi, Phương xa mình anh, Người tình cô đơn) cho thấy sự đầu tư mạnh của hãng sản xuất Kim Lợi đối với Vân Quang Long sau giai đoạn hát song ca với ca sĩ đàn chị Cẩm Ly.

TR.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên