06/10/2014 01:10 GMT+7

​Aji-Ngon Heo bổ sung canxi đồng hành cùng sức khỏe gia đình

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Từ tháng 9/2014, người nội trợ Việt sẽ có thêm một người đồng hành đắc lực để có thể mang đến cho gia đình những món ăn vừa thơm ngon, vừa cung cấp khoáng chất tốt cho cơ thể.

Có thể nói từ lâu, hạt nêm Aji-ngon đã trở thành một gia vị không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon tự nhiên, phù hợp với nhiều món ăn như canh, súp, xào, kho… Không ngừng cải tiến sản phẩm để phù hợp hơn với khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng, cùng với cơ sở thấu hiểu sâu sắc nền văn hóa ẩm thực Việt, tháng 9 vừa qua Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi. Sản phẩm là kết quả hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa Công ty Ajinomoto Việt Nam và Hội Dinh dưỡng Việt Nam.

WXbPmGqt.jpg

Với việc sử dụng 3 muỗng café Aji-ngon hàng ngày, người tiêu dùng có thể cung cấp 100mg canxi cho cơ thể thông qua các món ăn ngon. Chúng ta đều biết tầm quan trọng của khoáng chất này với cơ thể. Chẳng hạn như canxi là yếu tố tiên quyết để có xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, khoáng chất quan trọng này còn giúp các dây thần kinh vận chuyển tín hiệu giữa não bộ và các cơ quan trong cơ thể, giúp hỗ trợ hoạt động của mạch máu hay giúp điều tiết các kích thích tố và kích hoạt enzyme. Chính vì những vai trò như vậy nên việc thiếu hụt canxi trong chế độ ăn có thể đưa đến nhiều hậu quả khá nặng nề như còi xương, loãng xương…

Giờ đây, Aji-ngon không chỉ giúp món ăn thơm ngon, đậm đà hơn với hương vị tự nhiên của thịt và xương mà còn góp phần hỗ trợ sức khỏe cho mỗi gia đình Việt Nam. Được biết, hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi chính thức được tung ra thị trường vào cuối tháng 9/2014 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên